CHƯƠNG 17

47 3 0
                                    

Cô Kỷ đã rời đi được một lúc.

 Đường Nghiên cứ một lúc lại kiểm tra thời gian, nàng không thể bình tĩnh được, trong phòng bệnh yên tĩnh chỉ có một mình nàng thỉnh thoảng trên hành lang sẽ có tiếng người đi lại, lúc đó tâm Đường Nghiên nhảy lên nhìn ra cửa nhưng cũng không thấy cô Kỷ xuất hiện.

 Nàng cảm thấy chính mình đang rất sốt ruột chỉ muốn mau một chút sẽ nhìn thấy cô Kỷ

  "Cốc cốc." Có người thăm dò gõ cửa phòng bệnh hai lần, Đường Nghiên nghe thấy có chút khẩn trương, hơi hơi chống đỡ thân thể, mãi cho đến khi có người từ bên ngoài ló đầu vào, nàng mới nhận ra là ai.

  "Học tỷ!" Nàng có chút kinh ngạc phần nhiều chính là khó tin.

  "Đường Nghiên ~" Thẩm Du Âm nháy mắt với nàng, đẩy cửa đi vào, trên tay còn mang theo một ít trái cây tươi theo mùa, đi thẳng đến bên giường đặt lên tủ đầu giường.

  "Làm sao chị biết em..."

  "Chị có năng lực siêu nhiên đấy ~" Thẩm Du Âm nói xong giải thích, "ký túc xá bên cạnh có người là thành viên của câu lạc bộ, sáng sớm thấy em được đưa đến bệnh viện, liền thông báo tới câu lạc bộ. Chị nghe thấy thì chạy đến xem em thế nào."

  Lời giải thích này rất thuyết phục, Đường Nghiên cũng không xem điện thoại nhiều, tự nhiên sẽ không chú ý đến nhóm câu lạc bộ đã quét hàng trăm tin nhắn, vì nàng tắt thông báo cũng tắt luôn chuông tin nhắn.

  "Cám ơn chị, chị đến đây thật sự làm em rất bất ngờ cùng cảm động." Đường Nghiên một thân một mình từ thôn nhỏ đến đô thị xa lạ, không nghĩ tới tại đây mình lại có thể nhận được nhiều tình cảm như vậy.

  "Sao em lại khách sáo như vậy? Từ giờ trở đi, em là thành viên câu lạc bộ với tư cách là hội phó, chị đương nhiên phải quan tâm đến các thành viên nhiều hơn." Thẩm Du Âm dừng một chút rồi nói tiếp " chắc chắn hôm qua ăn nhiều thứ không tốt nên dạ dày mới khó chịu."

  Đường Nghiên ngượng ngùng cười cười, thừa nhận tối hôm qua là lần đầu tiên nàng ăn buffet, nhìn thấy nhiều món ngon như vậy, muốn ăn gì cũng được, vì vậy nhất thời không kiềm chế được mà nếm thử mọi thứ, đồ lạnh và nóng cùng một lúc, thậm chí nàng còn uống một vài ly cocktail khi các thành viên câu lạc bộ cùng nhau cụng ly chúc mừng. Xem như tự làm bậy, trải qua lần này nàng về sau cũng không dám làm khổ chính mình.

  "Em còn có thể cười được mọi người đều đang cười nhạo em đấy có biết không, thân thể của em vẫn là quá gầy, sau này ở câu lạc bộ taekwondo của chúng ta em sẽ bị chịu thiệt nhiều. Em nên rèn luyện nhiều hơn, cải thiện thân thể của mình đi."

  Trên thực tế, Đường Nghiên không thấp, nhưng nàng quá gầy Đường Nghiên cũng biết rõ điều này, những lời học tỷ nói đều là sự thật nhưng cũng quá phũ phàng đi.

uyến."

"Như vậy có phải rất phiền chị không..." Đường Nghiên cảm thấy không tốt lắm.

  "Không hề phiền chút nào dù sao những chuyện này đều là việc chị làm mỗi ngày, có thêm người bạn. Hơn nữa, em thể lực hiện tại khó có thể ở lại câu lạc bộ taekwondo lâu dài. Đương nhiên, nếu như em đánh chơi chơi gì gì đó thì không nói đến.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ