Trước đó Đường Nghiên và Tiểu Vân hẹn là một quán lẩu băng truyền ở Tây Hoa, Đường Nghiên tới trước đang đứng ở cửa đợi Tiểu Vân, bên ngoài rất lạnh khiến mặt nàng ửng đỏ, hai tay đút túi cả người co ro đứng một góc.
Phải đến mười phút sau mới thấy Triệu Tiểu Vân chạy về phía nàng "để cậu đợi lâu rồi, mình bị trễ xe."
"Không sao đâu, cũng không lâu lắm."
"Cậu vừa nói qua điện thoại là muốn đi đâu?" Triệu Tiểu Vân hỏi.
"Mình không biết, học tỷ chỉ cho mình địa chỉ." Đường Nghiên mở lịch sử trò chuyện trên điện thoại nhấn vào vị trí.
"Mình đi cùng có vẻ không tốt lắm, nếu không chúng ta hẹn hôm khác, cậu cứ đi trước đi..." Triệu Tiểu Vân do dự.
"Không sao đâu, coi như mình dẫn cậu đi gặp them vài người bạn, học tỷ cũng không tệ lắm, lúc trước còn giúp mình đánh Đường Á Văn đó."
Vô tình nhắc tới chuyện này, Triệu Tiểu Vân tỏ ra rất có hứng thú, "Ồ, khi nào?"
Ngồi trên xe, Đường Nghiên kể lại toàn bộ câu chuyện, Triệu Tiểu Vân nghe xong rất hưng phấn: "Vậy thì cô ấy ngầu quá, cứ như nữ anh hùng võ lâm vậy."
"Học tỷ rất hòa đồng, rất dễ kết bạn." Đường Nghiên cười nói.
Triệu Tiểu Vân một mực mong chờ, nhưng cô không bao giờ ngờ rằng sẽ là người đó.
Địa điểm tổ chức liên hoan cũng là một nhà hàng lẩu, nhưng so với nơi hai người đã hẹn trước đó thì cao cấp hơn rất nhiều.
Thời tiết se lạnh, ai cũng thích ăn lẩu, vừa náo nhiệt vừa ấm áp.
Đường Nghiên vốn tưởng rằng ở đó sẽ có rất nhiều người như mọi khi, không ngờ khi đến địa điểm, nàng chỉ nhìn thấy Thẩm Du Âm ngồi một mình trước nồi lẩu.
Triệu Tiểu Vân đi theo Đường Nghiên, trước tiên nhìn thấy người này, trong lòng nàng còn đang lẩm bẩm, tại sao thế giới này nhỏ bé như vậy, nhưng giây tiếp theo Đường Nghiên liền bước tới chào hỏi: "Học Tỷ! "
Triệu Tiểu Vân cứng đờ tại chỗ, đầu óc choáng váng.
Cô còn chưa kịp hỏi Đường Nghiên thì sự việc đã ở trước mặt cô.
"Hai người đến rồi" Thẩm Du Âm đứng dậy, khi nhìn thấy Triệu Tiểu Vân, phản ứng của cô cũng không khác gì Tiểu Vân, nụ cười lập tức cứng lại, khóe miệng giật giật, lộ ra vẻ mặt khó tin.
"Học tỷ đây là bạn thân của em Triệu Tiểu Vân" Đường Nghiên không biết giữa hai người có chuyện gì thành thật giới thiệu hai người với nhau " Tiểu Vân đây là học tỷ của mình Thẩm Du Âm."
Giới thiệu xong, hai người vẫn nhìn nhau không nói gì.
Đường Nghiên ở chỗ đó cảm thấy có chút xấu hổ, nhịn không được hỏi: "hai người làm sao vậy?"
Có lẽ nhận thấy được sự xấu hổ, chính Triệu Tiểu Vân là người chủ động phá vỡ tình thế, cô mỉm cười vẫy tay: "Xin chào..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
De TodoTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương