Đường Nghiên có lúc cảm thấy cô Kỷ thật sự giống như một vị phụ huynh, quan tâm đến mọi thứ, tỉ mỉ đến từng chi tiết, cô chăm sóc cho nàng trong khoảng thời gian nàng đến Hoa Đô còn nhiều hơn cả sự chăm sóc của mẹ dành cho mình trong 18 năm qua. .
Chỉ có điều, một bên nàng tham lam với sự chăm sóc như vậy, một bên lại không muốn được chăm sóc như một đứa trẻ, nàng sẽ từ từ lớn rồi nàng sẽ trưởng thành.
"Xem ra cô nhớ không lầm kích cỡ của con." Trước tấm gương cao từ trần đến sàn, Kỷ Du Thanh chắp tay trước ngực, nhìn cô gái trước mặt mặc bộ váy mình đã cẩn thận lựa chọn, trong lòng có chút hài lòng, lộ ra nụ cười vui mừng của người làm cha mẹ.
Đứng trước gương, Đường Nghiên không thể tin vào mắt mình, bình thường cô ăn mặc có chút mộc mạc, nhưng dưới bàn tay của cô Kỷ, nàng lại có bộ dạng như thế này?
Lúc nàng đang ngắm mình trong gương, cô Kỷ bất ngờ nghiêng người, nhẹ nhàng ấn vai cô, áp sát mặt Đường Nghiên, dịu dàng nói: "Con gái ăn mặc đẹp không nhất định là lấy lòng đàn ông, mà bản thân tự tin hơn."
Đường Nghiên nhìn mình và cô Kỷ trong gương, mắt không chớp, cả người cứng ngắc không dám động, không biết vì sao lúc này nàng cảm thấy cô Kỷ vừa nói câu này đặc biệt có sức hút. ...
"Được rồi, cô đi làm bữa tối cho con." Cô Kỷ buông tay ra, Đường Nghiên cảm giác sức nặng trên vai lập tức biến mất, nhiệt độ bên cạnh khuôn mặt cũng đột nhiên biến mất, cô vội vàng xoay người, "cô Kỷ, con tới giúp cô."
Kỷ Du Thanh từ ngoài cửa phòng thay đồ đáp lại: "Không cần, con đã tập luyện quân sự vất vả rồi nghỉ ngơi thật tốt đi, cô cũng rất thích nấu ăn."
Vất vả rồi...
Chưa từng có ai nói những lời như vậy với Đường Nghiên, cho dù là kỳ nghỉ hè khi nàng còn nhỏ, mỗi ngày đều ở nhà cậu nấu cơm chờ cậu mợ đi làm đồng về và cả anh họ cùng ăn cơm, hay giúp cả nhà giặt giũ quần áo, lau nhà.
Đường Nghiên sững sờ đứng trước gương soi một lúc, sau đó nhanh chóng cởi bỏ bộ quần áo mới trên người, thay bộ quần áo hôm nay mặc trên người, cầm bộ quần áo mới trực tiếp đi vào phòng tắm, bởi vì nhãn trên quần áo ghi rằng chúng không thể giặt bằng máy, vì vậy Đường Nghiên chỉ có thể giặt bằng tay, có điều là mấy năm nay nàng đã quen với việc giặt tay, giặt bằng máy nàng vẫn chưa biết sử Đường Nghiênụng thế nào.
Vài bộ quần áo đã giặt xong, bữa tối gần như đã sẵn sàng.
Bữa tối hôm nay là thịt heo chua ngọt với dứa, tôm hấp miến tỏi, bào ngư sốt, xúc xích và đậu tuyết chiên, cô Kỷ nói bốn món ăn số lượng không nhiều lắm nên tạm thời thêm một canh trứng rong biển.
Thực ra những món này đối với một bữa tối hai người thì có chút quá mức phong phú, nhưng cô Kỷ không nghĩ vậy, cô ấy cẩn thận giới thiệu cho Đường Nghiên các món ăn hôm nay đều là món Quảng Đông, điều này vô hình chung đã khiến nàng nâng cao kiến thức của mình.
Dứa không phải là hoa quả sao, thế nhưng lại có thể xào thịt, Đường Nghiên ở quê chưa từng thấy qua loại này, cũng chưa từng nghĩ tới vào miệng sẽ có hương vị khác biệt, chua ngọt, tươi mát lại ngon miệng , thịt cũng thơm ngon lạ thường, tươi mềm bọc trong dứa chua ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
RandomTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương