Mặt Đường Nghiên đỏ bừng.
Kỷ Du Thanh hỏi mượn nhân viên một cái gương, hỏi nàng: " Con muốn nhìn thử một chút không?"
Nàng từ chối xua tay: " Con không giám nhìn đâu, lại tự dọa chính mình".
"Sao có thể? rất đẹp." Kỷ Du Thanh khích lệ nàng.
Lúc này Đường Nghiên mới thử nhìn mình trong gương, người trong đó trông giống nàng, nhưng hình như cũng không phải nàng, tự nhìn mình vài giây xong nàng hạ gương xuống tự lẩm bẩm, thực sự trông nàng đẹp hơn rất nhiều.
Kỷ Du Thanh cũng không ép buộc, sau khi trả lại gương cho nhân viên cửa hàng, hai người mang theo chiến lợi phẩm chạy đến cửa hàng bên cạnh.
Đi trong trung tâm thương mại, Đường Nghiên lúc đầu luôn có cảm giác rất không tự nhiên, toàn thân lúng túng, dù sao đây cũng là lần đầu tiên nàng trang điểm đi ra ngoài, luôn có cảm giác như mọi người đang nhìn mình một cách kì quái hay như đang nghị luận gì đó về mình.
Bước vào một cửa hàng quần áo nữ, ánh sáng trong cửa hàng trang nhã, nhẹ nhàng màu vàng ấm áp khiến từng bộ quần áo đều mềm mại và xinh đẹp, nhân viên bán hàng nhiệt tình chào đón hai người: " Hoan nghênh quý khách?"
Kỷ Du Thanh chăm chú nhìn một lúc mới nói: " Chọn cho cô bé này".
"Đang có mẫu mới của mùa thu năm nay, để tôi giới thiệu cho hai người."
Đường Nghiên không thích lắm nàng thấy nó quá lòe loẹt đối với mình, nàng nghĩ mặc nó khi đi trên đường sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, nàng thích thứ gì đó nhẹ nhàng giản dị giống như kiểu của cô Kỷ vậy.
Kỷ Du Thanh cầm chiếc áo lên, so sánh với thân hình của Đường Nghiên, "cô thấy nó rất đẹp, đặc biệt thích hợp với con gái ở độ tuổi này con có muốn mặc thử không?"
"Đúng vậy, ánh mắt chị gái em thật tốt kiểu dáng này đang rất thịnh hành đấy." Nhân viên bán hàng nói vào.
Dứt lời, Kỷ Du Thanh và Đường Yên đều nhìn về phía người bán hàng, người bán hàng sửng sốt một lát, có chút ngơ ngác.
Kỷ Du Thanh cười nói: " Tôi không phải chị gái nàng, lớn mấy tuổi nữa thôi tôi có thể làm mẹ của con bé rồi."
"Thật sao, thật không thể nhìn ra được, trông chị thật trẻ quá" người bán hàng khen ngợi, " Thật sự nhìn không ra được, trông cứ như hai chị em vậy."
"Chị cũng rất tốt mà!"Đường Nghiên vui tươi hớn hở ở một bên châm ngòi thổi gió.
Kỷ Du Thanh vội vàng gõ gõ trán Đường Nghiên: " không biết lớn nhỏ."
Đường Nghiên phồng má, âm thầm nghĩ chị gái rất tốt mà nàng mới không muốn gọi mẹ đâu.
Sau đó, hai người ghé qua vài cửa hàng mua thêm mấy bộ theo sở thích của Đường Nghiên. Bây giờ Đường Nghiên có suy nghĩriêng của mình về trang phục, Kỷ Du Thanh cảm thấy nên tôn trọng nàng nên để nàng tự do lựa chọn.
Sau khi mua sắm xong thuận tiện ghé vào một nhà hàng gần đó để ăn, vì hôm nay là cuối tuần nên có rất nhiều người trong nhà hàng từ những gia đình những cặp đôi, bạn bè có cả những người đi một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
De TodoTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương