CHƯƠNG 13

44 4 0
                                    

  "Được rồi, mình sắp chết đói rồi, cùng ăn sáng đi."

  "Hai người ăn đi, sáng nay mình đã ăn rồi." Trương Mễ Nhã nói.

  "Nghiên Nghiên." Kỷ Du Thanh gọi một tiếng.

  "Vâng!" Đường Yên đi tới giúp bưng bữa sáng lên bàn, là bánh sandwich do cô Kỷ tự tay làm, bên trong có trứng rán, cà chua và thịt xông khói.

  Lúc hai người đang ăn, Trương Mễ Nhã ôm lấy đứa bé và hỏi: "Gần đây có phim gì mới xem được không? Dạo này ở nhà trông con cũng chán."

  Kỷ Du Thanh lập tức hỏi ý kiến ​​Đường Nghiên, ngữ khí ôn hòa, "Có muốn đi xem phim không?"

  "Đều có thể." Đường Nghiên ngẩng đầu cười ngượng ngùng.

  Kỷ Du Thanh lúc này mới quay đầu lại trả lời câu hỏi của Trương Mễ Nhã, " công việc của mình hơi bận rộn nên không chú ý lắm, cậu muốn xem gì bọn mình theo cậu."

  "Được, lát nữa chúng ta đi xem phim." Trương Mễ Nhã nắm lấy hai cái tay nhỏ bé của đứa bé, "Chúng ta đi xem phim thôi?"

  Đường Nghiên vừa ăn sandwich vừa cúi đầu uống sữa, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn thấy sợi dây chuyền cá heo trên xương quai xanh của cô Kỷ, sau đó mới nhớ tới cổ mình cũng đeo sợi dây chuyền giống như vậy trong lòng xuất hiện một loại cảm giác khó tả.

Sau khi ăn sáng xong, ba người cùng nhau ra ngoài, a, là có bốn người, bao gồm cả tiểu Đậu Đậu không biết nói của chúng ta, thực ra Kỷ Du Thanh cũng rất tò mò tại sao lại đặt cho một đứa trẻ nhũ danh như vậy, đặc biệt là một đứa bé gái.

  Trương Mễ Nhã cũng rất thẳng thắn, ăn ngủ và chơi Đậu Đậu.

  Trương Mễ Nhã không đến bằng ô tô, cô ấy được tài xế đưa đến, Kỷ Du Thanh lùi xe ra khỏi ga ra, Trương Mễ Nhã ôm đứa trẻ và hỏi: "Chiếc Mercedes của cậu đã mấy năm rồi, không định đổi sang cái khác sao. ?"

  Khuôn mặt tươi cười của Kỷ Du Thanh được phản chiếu trong kính chiếu hậu, cô nói, "mình không phải người mê xe, thực tế là được."

  Lúc xe lùi ra, Đường Nghiên chủ động giúp mở cửa ghế phụ, muốn nhường ghế cho cô Trương, nhưng Kỷ Du Thanh lại thấp giọng nhắc nhở: "con ngồi đi, cô ấy không ngồi được." cô ấy bế em bé không thể ngồi được."

  "Đúng vậy" Trương Mễ Nhã mở cửa hàng ghế sau, "Lái xe có quy tắc, cô không thể ngồi ở ghế phụ lái với một đứa trẻ trên tay, con sẽ được học điều đó khi thi bằng lái xe. " Sau khi ngồi vững vàng vào xe, cô lại hỏi: "Đường Nghiên có dự định thi bằng lái xe không?"

  Đường Nghiên sửng sốt một chút, nhàn nhạt trả lời: "con cũng không biết..." Nói thật, nàng thật sự không nghĩ tới vấn đề này, bây giờ nàng còn rất ít khi ngồi xe sau này sẽ thực sự lái xe sao ? Đây là một ẩn số.

  "Con gái phải học lái xe, để đàn ông không cảm thấy rằng chúng ta phụ thuộc vào họ mọi thứ." Trương Mễ Nhã nghiêm túc và nghiêm túc nói.

  Lúc này, Kỷ Du Thanh đột nhiên cắt ngang, cười nói: " Nghiên Nghiên còn nhỏ, ngươi nói chuyện này làm gì?"

 " Cũng không còn trẻ, đã vào đại học rồi, Đường Nghiên, con mười tám tuổi chưa?" Trương Mễ Nhã hỏi.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ