CHƯƠNG 32

41 5 1
                                    

CHƯƠNG 32

"Trên thẻ ghi gì vậy?"

  "Đúng vậy, hình phạt của bạn là gì vậy mau đọc lên cho mọi người nghe đi."

  "Sẽ không phải là cái gì đó siêu kích thích đấy chứ..."

  "..."

  Có đủ loại suy đoán, thúc giục, bốn phía thanh âm, ánh mắt của mọi người đều tập trung vào Đường Nghiên.

  Lúc này, Đường Nghiên rụt rè liếc nhìn Kỷ Du Thanh bên cạnh, ánh mắt hai người đột nhiên chạm nhau, Kỷ Du Thanh theo bản năng hiểu rõ hoặc cảm nhận được điều gì đó, có thể là một hình phạt đáng xấu hổ nào đó.

  "Là hôn người bên cạnh." Đường Nghiên thấp giọng đọc,rồi lật tấm thẻ ra cho mọi người xem, sau khi nhìn thấy kết quả trừng phạt, nam nữ đều che miệng cười khúc khích, mong chờ chuyện tốt tiếp theo

  Nam thanh niên bên cạnh Đường Nghiên bật cười và có cảm giác chính mình được trúng thưởng.

  Lúc này có người hỏi: "Xin hãy chọn người mà bạn muốn hôn".

  Dưới ánh mắt mãnh liệt của mọi người và sự ngượng ngùng của thiếu niên bên cạnh, Đường Nghiên giơ tay lên, dùng ngón trỏ chỉ vào cô Kỷ đang ngồi ở một bên.

  Kỷ Du Thanh trong lòng nhẹ thở ra một hơi, dù sao thay vì để Nghiên Nghiên hôn một nam sinh nàng chưa từng gặp mặt, thà hy sinh bản thân còn tốt hơn, thực ra cũng không tính là hiến tế.

  "Cô Kỷ, như vậy có được không?" Đường Nghiên thăm dò hỏi đối phương, nàng phải được sự cho phép của cô mới được.

  Kỷ Du Thanh mím môi, vẻ mặt rất bình tĩnh, "Nghiên nghiên, đến đấy đi."

  Đường Nghiên khẽ ừ một tiếng, ngồi xích lại nuốt nướng bọt.

  "Hôn một cái, hôn một cái!" Mọi người vỗ tay chờ xem chyện vui. Đường Nghiên liếc mắt thoáng thấy một bên khác còn có hai cô gái lấy di động hướng hai người quay chụp.

  Kỷ Du Thanh ngồi thẳng, hô hấp ổn định, giữ nguyên vẻ bình tĩnh, biểu tình không có bất kỳ biến hóa nào.

  Đường Nghiên đã đỏ bừng mặt vì bị thúc giục cùng dụ dỗ, nàng chưa từng hôn ai trong đời, ngay cả trên mặt cũng không, nàng từ từ đến gần, càng lúc càng gần, càng lúc càng gần.

 Kỷ Du Thanh vẫn bất động, nhưng cô có thể nghe rõ ràng tiếng Đường Nghiên nuốt nước bọt khi nàng đến gần.

  Giây tiếp theo, một đôi môi mềm mại ấm áp áp lên má cô, chỉ dừng lại một giây ngắn ngủi rồi rút ra nhanh như tia chớp.

  Nhưng cũng chính từ lúc này, trái tim đã lâu không đập của Kỷ Du Thanh bắt đầu đập nhanh hơn, đây là điều cô không ngờ tới.

  Đường Nghiên lui ra mặt đỏ như quả táo, nàng ngồi lại chỗ mình bảo trì một khoảng cách với cô Kỷ, co rúm hơi cúi đầu không dám nhìn mọi người.

  Nàng vẫn không thể tin được một điều, nàng đã hôn cô Kỷ, đã hôn cô ấy, thực sự hôn cô ấy.

Có thút cảm thấy hơi thở có chút dồn dập, miệng khô lưỡi khô mà không rõ lí do.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ