CHƯƠNG 85

26 3 2
                                    


  "Chúng ta trở về thôi." Kỷ Du Thanh ngước mắt cười với nàng.

  "Vâng!"

  Sau khi ra khỏi sân bay, bầu trời trên đầu trong xanh lạ thường không còn lạnh lẽo như ban sáng.

  "Thời tiết hôm nay thật sự rất đẹp." Đường Nghiên chân thành nói.

  "Đó là con tâm tình tốt." Kỷ Du Thanh nói đùa, lấy chìa khóa xe ra, mở khóa chiếc xe đậu cách đó không xa.

  Đường Nghiên sững sờ tại chỗ một lúc, trong lòng vừa mừng vừa sợ, cô Kỷ vậy mà lại trêu trọc nàng, nàng vội vàng đuổi theo sau cô.

  "Bây giờ chúng ta đi đâu? Chúng ta trực tiếp quay về à?" Đường Nghiên vừa lên xe, thắt dây an toàn vừa hỏi.

  Kỷ Du Thanh bận rộn điều khiển xe khởi động, "Đi siêu thị, còn một tuần nữa mới đến Tết Nguyên Đán, chúng ta cần phải chuẩn bị, dù chỉ có hai người thì cũng phải có chút nghi thức. "

  "Vâng, được." Đường Nghiên vui vẻ đồng ý.

  Nàng cảm thấy thực ra hai người không có gì không tốt, không có người ngoài thì càng thêm thoải mái càng thêm thuần khiết.

  *

  Còn một tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán, Triệu Tiểu Vân ngồi xếp bằng trên giường trong nhà thuê quyết định mở ứng dụng mua vé, đáng tiếc vé đã bán hết, thậm chí khi Tết âm lịch qua đi đến tết nguyên tiêu cũng không còn, dù sao một năm cũng chỉ có mấy ngày tết, nghĩ vậy cô lại càng nản lòng. Không dừng lại ở đó cô tìm khắp các ứng dụng kể cả xe lửa cuối cùng cũng cướp được một vé đứng.

  Một tấm vé đứng khó kiếm, nhưng một tấm vé đứng có ý nghĩa gì đối với một chuyến tàu bình thường? Cô sẽ phải đứng hơn 20 tiếng mới về đến nhà cộng với việc là cuối năm nghĩ đến thôi cũng thấy mệt.

  Nhưng bất chấp điều này, cô vẫn quyết định kể cho gia đình nghe về niềm vui này. Đã lâu rồi cô không gọi về nhà, Triệu Tiểu Vân cảm thấy chột dạ, nhấc điện thoại lên bấm số của mẹ mỗi âm thanh của hệ thống đều khiến trái tim cô run lên khi chờ đợi. .

  Cuối cùng, cuộc gọi đã được kết nối.

  Nhưng sau đó là rất nhiều tiếng chửi rủa: "Con khốn nạn này, mày còn biết gọi về nhà à, mày còn biết đến nhà còn có mẹ à? Sao mày không chết luôn ở bên ngoài đi."

  Triệu Tiểu Vân một tay ôm chặt ga trải giường, đang suy nghĩ muốn nói gì, đột nhiên mất đi tâm tình cùng tâm trạng nói chuyện, chỉ tìm cớ bào chữa: "con... ở đây khá bận rộn, cho nên." ..."

  "Trong nhà cần tiền để sắm tết, mày có bao nhiêu để gửi về đây?"

  Triệu Tiểu Vân hai tay siết chặt trên chăn, tại sao người nhà này luôn nói đến tiền bạc mà không bao giờ quan tâm đến việc cô một mình đi về phía bắc rồi sống tốt hay không?

  "Này, sao không nói gì? Tháng sáu em trai mày khai giảng cần tiền học phí mày là chị cũng nên chia sẻ một chút .."

  Sau đó Triệu Tiểu Vân không nghe nói gì nữa trong điện thoại, cô im lặng đặt điện thoại lên giường mà không cúp máy, cứ để ở đó.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ