Tàu đang chạy với tốc độ cao dưới lòng đất, thỉnh thoảng sẽ có rung lắc nhẹ.
"Buổi tối hai người ngủ cùng nhau sao?" Triệu Tiểu Vân tò mò hỏi.
"Làm sao có thể!" Đường Nghiên thẳng thừng phủ nhận, có chút đỏ mặt nói: "Làm sao mình có thể ngủ cùng cô ấy chứ đều có phòng riêng cả."
"Ààà... vậy nhà của cô Kỷ cậu hẳn là rất lớn." vẻ mặt Triệu Tiểu Vân có chút ao ước
Đường Nghiên mím môi, không dám chắc nói: "cũng không tồi...đợi lát nữa cậu sẽ biết."
"Mình có thể đến xem sao?" Triệu Tiểu Vân kinh ngạc.
"Cậu là bạn tốt nhất của mình cô Kỷ chắc chắn sẽ để cậu đến xem."
Kỷ Du Thanh đứng ở một bên khác thỉnh thoảng nhìn phía Đường Nghiên, thấy hai đứa nhỏ đang tán gẫu trông rất vui vẻ.
"Nhỡ đâu người nhà của cô ấy không thích hoặc ghét mình thì sao? vì dù sao mình cũng là người ở nông thôn, cũng không có văn hóa cao, ăn mặc bình thường." Triệu Tiểu Vân lo lắng hỏi.
"Không không, cô Kỷ không phải loại người như vậy." Đường Nghiên vội vàng an ủi: "Lúc mới đến Hoa Đô, mình so với cậu dáng vẻ còn quê mùa hơn, là một con bé nông thôn còn nôn mửa ra xe cô ấy cơ. Cậu so với mình tốt hơn nhiều, thật đấy! Quần áo của cậu hôm nay cũng tốt lắm, nhìn xem thật sự."
"Thật sao?" Triệu Tiểu Vân lấy lại một chút tự tin.
Đường nghiên gật đầu thật mạnh như khẳng định, "Đừng suy nghĩ nhiều, có mình ở đây."
Trên đường đi mấy lần chuyển tuyến, ba người cùng nhau xuống tàu điện ngầm, vừa vặn đã hơn mười một giờ trưa, Kỷ Du Thanh nhìn đồng hồ, nói với hai cô gái: "Chúng ta đi ăn cơm trưa trước đi."
Gần đó có một nhà hàng mà Kỷ Du Thanh khá quen thuộc, cô dẫn đầu đi tới trước, Triệu Tiểu Vân kéo Đường Nghiên, nhỏ giọng nói: " Cô Kỷ làm nghề gì vậy?"
Đường Nghiên lắc đầu, nói mình cũng không biết rõ lắm, "Hình như là làm việc ở một công ty lớn, những chuyện khác thì mình không biết."
Khi gọi món, Kỷ Du Thanh đưa thực đơn cho hai cô gái nói họ có thể goi bất cứ thứ gì họ thích, Triệu Tiểu Vân đã sợ hãi một lúc lâu khi nhìn thấy con số trên thực đơn giá cả cũng quá cao đi.
Đường Nghiên cũngcó cùng suy Nghĩ với Tiểu Vân, cả hai đều cảm thấy rằng nó quá đắt tiền, vì vậy hai người ngầm hiểu ý nhau mà chọn những món ăn rẻ nhất trong thực đơn.
Kỷ Du Thanh đành phải cầm lấy thực đơn, bổ sung thêm mấy món ăn, đồng thời giảng giải cho Đường Nghiên: "Hôm nay bạn thân của con tới Hoa Đô, chúng ta với tư cách là chủ nhà phải chiêu đãi bạn thật tốt, hiểu không?"
chúng ta......
Đường Nghiên trong lòng vui mừng, cô Kỷ coi nàng như người cùng phe với cô ấy.
Nàng lập tức thay đổi quay sang nói với Triệu Tiểu Vân: "Đúng, cậu không cần khách khí muốn ăn cái gì liền gọi cái đó không cần phải tiết kiệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
RandomTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương