CHƯƠNG 18

43 3 0
                                    

  Khi màn đêm buông xuống, tòa nhà ký túc xá được thắp sáng rực rỡ vô cùng nhộn nhịp.

  Trong ký túc xá nữ luôn có những lời đàm tiếu bất tận, nhưng tối nay, các cô gái phòng 407 đều đem tất cả đề tài nói về Đường Nghiên.

  Mái tóc vừa mới gội đã khô một nửa, buông xõa ở một bên đầu, Đường Nghiên nằm trên giường viết nhật ký, vừa vặn ghi lại cho cô Kỷ.

  "Măng cụt này ăn ngon đấy, Đường Nghiên, cô của cậu tốt với cậu quá đấy!" Bạn cùng phòng Tạ Uyển sau khi tẩy trang và gội đầu, đang dùng khăn khô quấn đầu vừa nói vừa bóc vỏ măng cụt ăn với vẻ mặt thỏa mãn.

  Một người bạn cùng phòng khác, Hàn Sảng, cũng xoay ghế lại, ngẩng đầu nhìn Đường Nghiên đang nằm chéo trên giường đối diện, "Đường Nghiên, cô của cậu bao nhiêu tuổi?"

  Đường Viêm ngừng viết, không xác định nói: "Hình như là... 35??"

  "35 sao?" Hạ Tử Hàm ngồi ở bàn đối diện kinh ngạc, "nhìn giống như là 25, chăm sóc cũng thật tốt."

  "Với vẻ đẹp và cách ăn mặc như vậy chắc chắn cô ấy là một người vợ của ông chủ nào đấy chồng của cô ấy phải rất giàu có không." Hàn Sảng đoán.

  "Đúng rồi, Đường Nghiên, mình chưa từng nghe cậu nói chú của cậu làm việc cho công ty nào." Hạ Tử Hàm cũng tò mò hỏi.

  "Không, không phải đâu." Đường Nghiên nóng lòng muốn chứng minh cô Kỷ không phải dựa dẫm vào đàn ông, cảm xúc kích động ngược lại nhất thời không để ý đến suy nghĩ, "Cô Kỷ chỉ dựa vào bản thân mình làm việc chăm chỉ mới có thể có được như ngày hôm nay ."

  "Không thể nào, đây là Hoa Đô, nhà ít nhất cũng mấy chục triệu, còn xe của cô ấy, mình thấy ước chừng hơn một triệu."

  "Cô Kỷ không phải như cậu nghĩ đâu, cô ấy là một người rất có quyền thế, căn bản không có chồng." Đường Nghiên rất gấp, sắc mặt đỏ lên.

  "Không phải chứ, cậu nói nàng 35 tuổi còn chưa kết hôn, người nhà sẽ không thúc giục sao?" Bạn cùng phòng hoàn toàn không tin.

  Đường Nghiên không biết nên trả lời như thế nào, dù sao nàng cũng chưa từng gặp qua người nhà của cô Kỷ, "Tóm lại, cô ấy không như các cậu nghĩ."

  Hạ Tử Hàm đi tới bên giường của nàng, hai tay đặt ở trên lan can, nhếch miệng cười nhìn nàng, "Bọn tớ không có nói xấu cô của cậu, cậu kích động như vậy làm gì?"

  "Cô ấy là một người rất tốt và chu đáo, cô ấy rất tốt với mình." Đường Nghiên lại nhấn mạnh.

  Lời nhận xét của cô khiến cả ký túc xá có tiếng cười vang.

  "Được, được, Đường Nghiên, bọn này đều biết, cô ấy đối với cậu rất tốt."

  Một lúc sau, Hạ Tử Hàm vỗ vào lan can, nhỏ giọng nói với : "mình có một người chú năm nay vừa tròn 40 tuổi, là giám đốc điều hành nằm trong top 500 thế giới, lương hàng năm là một trăm triệu nhân dân tệ. Cậu có muốn giới thiệu với cô của cậu không? Nếu bọn họ có thể đến được, vậy chẳng phải chúng ta thân càng thêm thân sao!"

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ