Đường Nghiên lật xem vài lần, đóng lại hỏi: "Tiểu Vân, ngày mai mình phải đi học cậu có kế hoạch gì không?"
"Trước khi đến đây mình đã liên hệ với một công ty trên trang web tuyển dụng rồi là công việc bán hàng, mình sẽ đi phỏng vấn sau khi cậu đi hoc." Triệu Tiểu Vân nói.
Đường Nghiên yên tâm rồi hỏi tiếp: "Vậy cậu đã tìm được chỗ ở chưa, nếu không mình sẽ nói với cô Kỷ để cậu ở tạm chỗ này."
"Không cần, không cần nếu như vậy thì sẽ rất ngại. Ngày mai mà vượt qua phỏng vấn mình có thể ở ký túc xá của nhân viên, không tốn tiền."
"Ồ..." Đường Nghiên gật đầu, "Vậy cũng được, chỉ cần có chỗ ở thì mình yên tâm hơn rồi."
Triệu Tiểu Vân thuận thế vỗ vỗ đùi đứng dậy đi ra ngoài, "Được rồi, cậu sớm đi ngủ đi, mình cũng phải đi ngủ đây trên tàu mệt cả ngày rồi." Tiểu Vân vừa nói vừa ngáp một cái.
"Này, Tiểu Vân, đợi đã!" Đường Nghiên vội vàng ngăn cô lại, gấp mấy cuốn truyện tranh trả lại cho cô, "Cái này cậu lấy lại đi."
Triệu Tiểu Vân ngây ra một lúc "cậu không có hứng thú sao? Rất đẹp mà còn bạo nha
Đường Nghiên xấu hổ lắc đầu, ngượng ngùng cười nói: "mình thật sự không thích xem cái này."
"Vậy được." Triệu Tiểu Vân nhếch mép cười, "Vậy không ép cậu, ngủ ngon!"
"Ngủ ngon ~" Đường Nghiên đứng ở cửa tiễn, nhìn Tiểu Vân trở lại phòng khách bên cạnh, sau đó xoay người trở về phòng, vừa vặn gặp được Kỷ Du Thanh đang đứng ở phòng khách với một ly nước bốn mắt nhìn nhau.
"Cô.. cô Kỷ vẫn chưa ngủ à?"
Kỷ Du Thanh sửng sốt một giây, sau đó nhẹ nhàng nâng ly nước trong tay lên, "Chuẩn bị đi ngủ." Dừng một chút, vội vàng hỏi: "Sao còn chưa ngủ?"
Đường Nghiên giơ ngón tay chỉ phía phòng Tiểu Vân, "Con tán gẫu cùng Tiểu Vân một chút."
"Ồ......"
Không khí im lặng trong hai giây thời gian dường như đứng yên tại thời điểm đó.
Cuối cùng, Kỷ Du Thanh lên tiếng trước: "Ngủ đi, ngày mai cô đưa con đến trường học."
"Ừm, vâng!" Đường Nghiên ngoan ngoãn gật đầu, "Cô cũng đi ngủ sớm đi ạ, chúc ngủ ngon." nàng chủ động nói chúc ngủ ngon.
"Ngủ ngon." Kỷ Du Thanh cũng đông thời nói thêm chúc ngủ ngon.
Hai người quay người trở về phòng của mình.
Ngày hôm sau còn rất sớm, Đường Nghiên dậy thu dọn phòng và hành lý cần mang đến trường, Triệu Tiểu Vân cũng dậy sớm như cô, hai người gặp nhau trong phòng tắm, cùng nhau đánh răng một lượt.
Triệu Tiểu Vân miệng còn đầy bọt nói chuyện với Đường Nghiên, "Mình rất vui, có thể lập tức đến trường của cậu xem một chút, mình còn chưa biết cái hình dáng đại học Hoa Đô Như thế nào đâu."
"Rất, rất lớn." Đường Nghiên khóe miệng mọc ra râu trắng nói, nàng thật sự là nghĩ không ra từ nào để miêu tả đành phải khô khan nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
Ngẫu nhiênTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương