Đại học Hoa Đô lớn như thế nào? Bạn cũng có thể gặp xe buýt trên đường đó là những chiếc xe buýt chỉ hoạt động trong trường không dùng cho mục đích thương mại nó chỉ để huận tiện cho sinh viên và giảng viên ra vào lớp và thay đổi lớp học.
Địa điểm đăng ký là thư viện của trường, nghe nói đây là thư viện lớn nhất ở Hoa Đô, không chỉ cổ kính, mang ý nghĩa lịch sử mà còn lưu giữ một số cuốn sách quý giá không còn xuất bản, nối liền từ thế giới cổ đại đến hiện đại.
Mọi thứ trước mắt đều rất mới mẻ đối với Đường Nghiên, nơi nàng ở nhỏ bé chưa từng thấy bao giờ, có những tòa nhà cao tầng cổ kính, những tòa nhà kiểu phương Tây, khuôn viên gọn gàng sạch sẽ, những người nam nữ đi qua tất cả đều rạng rỡ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng, có một loại tự tin được viết trên khuôn mặt của họ, loại tự tin này là điều mà Đường Nghiên ao ước có được.
"Này, ngẩn người gì vậy, đến lượt cậu." Hạ Tử Hàn đứng sau lưng cô huých một cái như nhắc nhở.
Có hai cách để nộp học phí, một là nộp tiền đăng ký tại chỗ, hai là nộp tại trang web chính thức của trường, sau khi đăng ký, có thể cùng đội ngũ vào một lối khác để lĩnh vật tư huấn luyện quân sự.
Đường Nghiên không thấp, chiều cao thực tế là 165, hơn nưa thân hình gầy gò khiến nàng trông cao hơn, đơn giản kiểm tra cân nặng chỉ 85 cân, Hạ Tử Hàm người được đo theo sát phía sau nàng, có chiều cao tương đương với nàng cân nặng đầy đủ là 125, điều này là bình thường trong phạm vi cân nặng khỏe mạnh. Mặc dù không mập nhưng cùng một chỗ với Đường Nghiên lại tương phản mạnh mẽ, trông cô có vẻ hơi mũm mĩm.
Giáo viên phát quân phục liếc nhìn biểu đồ chiều cao của Đường Nghiên, vốn đưa bộ 170 nhưng lại đổi cho nàng bộ 165 Hạ Tử Hàm nhận bộ 170, trở về đã oán hận suốt dọc đường đi
"A a a a a sao tôi béo thế này." Vừa nói vừa vươn tay nhéo mặt mình một cái.
Đường Nghiên cười nói: "Kỳ thật cậu cũng không béo, rất khỏe mạnh."
"Không được, từ hôm nay tôi sẽ giảm béo!"
"Làm sao ngươi cậu lại gầy như vậy, mau nói cho tôi đi." Hạ Tử Hàm quấn lấy nàng để tìm một phương pháp.
Thật ra Đường Nghiên cũng không có phương pháp gì, từ nhỏ cô đã sống ở nhà cậu, không được người lớn yêu thương, từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ dám bộc lộ tâm tư trong lòng, cho dù trên bàn có đồ ăn nàng thích cũng không dám ăn nhiều, tất cả đồ ngon đều là anh họ ăn trước, anh họ ăn no sẽ đến lượt nàng, đồ ăn thừa sau đó Đường Nghiên thực sự sẽ không còn thèm ăn nữa.
Có lẽ bởi vì như vậy mà dạ dày của nàng giống như chim, nên Đường Nghiên ăn cái gì chỉ một chút liền no, và phần lớn thời gian nàng không có hứng thú với việc ăn uống.
Theo trí nhớ của nàng, hình như lần duy nhất nàng ăn nhiều... chính là ở nhà cô Kỷ, cô tự tay nấu một bàn thịnh soạn, Đường Nghiên lại có thể ăn hai bát cơm, như thế nào lại nhớ đến cô ấy.
Đường Nghiên khẽ cười, nhưng nàng không chú ý rằng Hạ Tử Hàm đã quan sát những thay đổi trên nét mặt nàng từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
RandomTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương