CHƯƠNG 10

50 4 0
                                    

  Sau khi cô Kỷ đi rồi, Đường Nghiên ở dưới một lúc mới lên lầu đi vào phòng, phát hiện các bạn cùng phòng đều đang chụm đầu trước bàn học xem máy tính mới của nàng, có người đang thảo luận gì đó, Đường Nghiên nghe không hiểu lắm.

"Máy tính này khó mua lắm, cấu hình cao nhất cũng gần chục ngàn."

  "Người vừa tới đây là mẹ của Đường Nghiên sao? Không giống lắm trông tuổi còn trẻ mà."

  "Xem ra tôi đã đánh giá thấp cậu ta."

  "..."

  Có lẽ bọn họ đã nghe thấy tiếng bước chân của Đường Nghiên, mọi người đều đứng dậy quay đầu lại, "cậu đã trở lại, chúng tôi đang xem máy tính mới của cậu." Nói xong, bọn họ từng người một rời khỏi bàn trở về chỗ của mình.

  Chỉ có Hạ Tử Hàm còn đứng ở nơi đó, "cô của cậu đi rồi?"

  Đường Nghiên gật đầu.

  "Hai người có quan hệ gì vậy là họ hàng sao?" Hạ Tử Hàm tò mò hỏi, nếu không phải quan hệ họ hàng đặc biệt thân thiết, chỉ sợ sẽ không rộng lượng như vậy.

  Đường Nghiên lắc đầu, thành thật trả lời: "Cô Kỷ là... bạn của mẹ mình."

  "Vậy thì bạn của mẹ cậu thú vị thật đấy, ý mình là... cái máy tính này hahaha."

  Nói đến máy tính mới... Đường Nghiên chính mình cũng chưa xem kỹ, nàng không thể chờ đợi được kéo ghế ngồi xuống, dưới sự hướng dẫn của Hạ Tử Hàm mở ra xem, ở nhà cậu không có máy tính, cơ hội tiếp xúc với máy tính duy nhất của Đường Nghiên là trong lớp tin học ở trường, từ máy tính để bàn kiểu cũ đến máy tính để bàn kiểu mới, nàng chưa bao giờ đụng đến máy tính xách tay, đây cũng là chiếc máy tính đầu tiên trong đời, cô Kỷ mang máy tính đến trường mà không nói trước điều gì.

  Hạ Tử Hàm đứng sau lưng nàng, một tay dựa vào lưng ghế, "Cấu hình máy tính này chắc đủ dùng cả bốn năm đại học."

  Đường Nghiên không hiểu những chuyện này, nàng chỉ biết phải ghi nhớ tất cả những chuyện tốt mà cô Kỷ đã làm với mình.

  Đường Nghiên cũng đã có một chiếc máy tính mới của riêng mình, thật ra trước đây nàng nhìn thấy ba người khác trong ký túc xá đều có máy tính, trong lòng không tránh khỏi cảm thấy ao ước, thầm nghĩ mình sẽ phải làm việc bán thời gian bao lâu nữa mới có thể mua một chiếc máy tính.Nhưng mà hiện tại hết thảy đã được thực hiện bởi cô Kỷ, cô ấy dường như luôn giỏi làm những việc khó hiểu này để mang đến cho mọi người những bất ngờ một cách lặng lẽ.

  Nghĩ đến đây, Đường Nghiên không nhịn được nở nụ cười.

  Triệu Tiểu Vân trò chuyện với nàng vào buổi tối, và nói rằng gia đình cô ấy đã đồng ý cho cô ấy đến Hoa Đô, cô ấy sẽ đến gặp nàng khi nhà máy đồng ý cho nghỉ việc.

  " Đại học Hoa Đô thế nào? Có lớn không, có phải hay không rất đẹp?

  Đường Nghiên vội vàng gửi cho cô mấy bức ảnh, đều là chụp ở trường hôm qua thời tiết tốt, phong cảnh khá đẹp, điều duy nhất không được hoàn mỹ chính là có phần hơi nhiều người, chiếm hơn phân nửa cảnh vật.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ