Giấc ngủ này của Đường Nghiên rất tốt, tốt đến mức khiến nàng tham lam không muốn tỉnh dậy, nàng cảm giác mình như được đặt trong một nơi thật mềm mại , ấm áp, còn có mùi thơm quen thuộc quanh quẩn nơi chóp mũi , như thể nàng nằm giữa những bông hoa mùa xuân, bao quanh là ánh nắng ấm áp, khiến mắt có chút chói không thể mở ra được.
Nghĩ đến đây, Đường Nghiên cố gắng nheo mắt lại một chút, đón ánh nắng ngoài cửa sổ, thực sự rất chói mắt, nàng cố gắng nhiều lần mới mở to mắt ra, nàng vẫn đang ở trong phòng khách, chính là ... nàng đang nằm trên đùi của cô Kỷ!
"Con tỉnh rồi!"Kỷ Du Thanh bị động tác của nàng làm tỉnh lại.
Đường Nghiên ngồi dậy, giơ tay vuốt thẳng mái tóc rối bù sau giấc ngủ của mình: "cô... cô Kỷ, con xin lỗi, con... con ngủ quên mất."
Kỷ Du Thanh ngồi dậy duỗi ra cánh tay nhức mỏi của mình, sau đó đứng dậy đi về phía phòng bếp hỏi: "Bữa sáng muốn ăn gì?" Dừng một chút, đổi lời: "Không, cái này coi như là bữa trưa đi."
"Cái gì cũng được ạ." Đường Yên ngồi thẳng lưng trả lời.
Bữa trưa là một bữa ăn đơn giản ba món một rau một thịt, còn có canh, Đường Nghiên ăn xong phụ giúp dọn dẹp, nàng trở về phòng làm bài tập, mặc dù học đại học nhưng cũng có rất nhiều bài tập về chuyên ngành, đặc biệt là so với các bạn cùng lớp, Đường Nghiên không có ưu điểm gì nổi bật, điều duy nhất nàng có thể làm là học tập chăm chỉ hơn những người khác.
Nắng chiều ấm áp, Đường Nghiên đang ngồi ở bàn làm bài tập, mọi thứ yên tĩnh đến mức nàng có thể nghe thấy tiếng đầu bút sột soạt trượt trên mặt giấy, đột nhiên có tiếng chuông điện thoại phá vỡ sự yên tĩnh. Tạm dừng bút nàng giương mắt lên xem, màn hình sáng lên, người gọi đến là Tiểu Vân.
Đường Nghiên đưa tay cầm điện thoại lên đặt bên tai nghe: "Tiểu Vân?"
"Bây giờ cậu đang ở đâu? Cậu không sao chứ?" Giọng nói của Triệu Tiểu Vân có vẻ lo lắng.
"Mình đang ở nhà cô Kỷ, có chuyện gì vậy?"
"Anh họ của cậu, chính là Đường Á Văn, không biết từ đâu lấy được số điện thoại của mình, oanh tạc cả buổi sáng bắt mình đưa địa chỉ của cậu. Chắc chắn là anh ta sẽ gây phiền phức cho cậu". Triệu Tiểu Vân phàn nàn.
"Anh ta có đến trường tìm mình, rồi mình cho số điện thoại của anh ta vào danh sách đen. Thật xin lỗi Tiểu Vân, mình gây phiền toái cho cậu rồi." Đường Nghiên nói lời xin lỗi.
"Không sao đâu, mình cũng chặn số anh ta rồi, Đường Á Văn này thật sự lúc nhỏ hư hỏng đến khi lớn cũng không thay đổi chút nào ."
Đường Nghiên rơi vào im lặng.
Triệu Tiểu Vân vội vàng nói thêm: "cậu không sao là tốt rồi, mình lo nên gọi cho cậu hỏi thăm, mình còn phải làm việc đây đang trộm mà gọi cho cậu đấy."
"Hôm nay là thứ bảy mà cậu vẫn còn phải đi làm." Đường Nghiên kinh ngạc.
"Không còn cách nào khác, chi phí ở đây quá cao, không tranh thủ kiếm tiền làm sao được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
DiversosTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương