CHƯƠNG 47

48 6 1
                                    


" Cô Kỷ, chào buổi sáng..."

Kỷ Du Thanh đi một đôi dép bông sạch sẽ trên người khoác chiếc áo dệt kim, hướng nàng đi đến, cô không nhịn được hỏi: " Đêm qua là Bội Văn đưa cô về."

  Đường Nghiên gật đầu: "Chị kia nói cô uống hơi nhiều..."

  Quý Du Thanh khẽ mỉm cười lộ ra vẻ xấu hổ,"Cô biết, cô không nên cho con thấy một mặt đó của cô, không khỏi sẽ phá hình tượng trong lòng con đi, đêm qua có chuyện khẩn cấp. Vốn là có cuộc họp với đối tác vào thứ hai nhưng ông chủ bên đó lại đổi chuyến bay nên đã phải làm việc vào tối qua."

  Đường Nghiên vừa gật đầu hiểu ý vừa để ý trứng chần trong nối.

  "Hôm qua cô không làm gì thất lễ chứ?" Kỷ Du Thanh lại thử hỏi.

  Đường Nghiên hoảng sợ trong chốc lát, toàn thân cứng đờ, cũng không có ngẩng đầu nhìn cô, nhanh chóng làm bộ như không có chuyện gì nói: " hôm qua cô về thì đi ngủ luôn mà."

  "Ồ..." Kỷ Du Thanh kéo dài âm cuối, mặc dù Nghiên Nghiên nói như vậy, nhưng cô vẫn có thể đoán được tối hôm qua chính nàng là người giúp cô tẩy trang, rửa mặt rửa chân. Dù sao Bội Văn đi theo cô lâu nên biết thói quen của cô, sẽ không chủ động chạm vào cô.

  Kỷ Du Thanh từ trước đến nay không thích có người thừa dịp cô không có ý thức mà đụng vào thân thể của cô, đây là quy tắc đã được thiết lập từ lâu của cô, Nghiên Nghiên vô tình phá vỡ quy tắc của mình, hơn nữa không chỉ một lần, nhưng Kỷ Du Thanh không hề thấy phản cảm hay chán ghét.

  Có lẽ vì nàng vẫn còn là đứa nh, tâm tư đơn thuần, Kỷ Du Thanh luôn muốn đặc biệt khoan dung một chút.

  Kỷ Du Thanh cũng không nói nữa, đi qua một bên nướng bánh mì, Đường Nghiên có thể cảm nhận được cô Kỷ đứng sau lưng mình đang làm việc, không khỏi thở dài nhẹ nhõm, nàng không tập trung nghĩ, xem ra cô ấy không nhỡ rõ chuyện tối hôm qua, thế nhưng trong lòng lại thoàng có chút thất vọng.

  Trứng chần ăn kèm với bánh mì nướng của Kỷ Du Thanh, bữa sáng đơn giản đã được chuẩn bị xong. Ngay khi Kỷ Du Thanh đang ngồi xuống, Đường Nghiên lại đột nhiên bỏ chạy, đi đâu đó không rõ. Kỷ Du Thanh cảm thấy khó hiểu, một lúc sau, thấy nàng chạy lại với lọ mật ong trong tay, pha cho cô một cốc nước mật ong, hơi thở dốc đưa cho cô rồi nói:"lần trước con uống nhiều cô Kỷ cũng làm như vậy."

  Kỷ Du Thanh sửng sốt một lát, rất kinh ngạc, cô không ngờ đứa nhỏ này học nhanh như vậy, lại ân cần như vậy, cô đưa tay nhận lấy, mỉm cười với nàng nói: "cám ơn Nghiên Nghiên, ngồi xuống ăn đi, vì bồi thường tối hôm qua, hôm nay sẽ cho con một cái khen thưởng."

  Đường Nghiên kéo ghế ngồi xuống, không khỏi tò mò hỏi: "Cái gì... khen thưởng?"

  Kỷ Du Thanh nâng cằm nhìn nàng, bỗng nhiên nở nụ cười yêu thương, nhẹ giọng nói: "Nghiên Nghiên của chúng ta đã lớn rồi, cần phải học cách ăn mặc, lát nữa cô sẽ dẫn con đi mua mấy đồ trang điểm cùng quần áo".

  Đường Nghiên nghe vậy, theo bản năng xua tay từ chối, "Không, không, cô Kỷ... Con căn bản không biết trang điểm, rất ngại..."

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ