Đường Nghiên cúi đầu cười trộm, lời của cô Kỷ khiến nàng cảm thấy ấm áp từ đầu đến chân vào tận xương tủy.
Kỷ Du Thanh quay mặt qua chỗ khác yên lặng nuốt nước bọt, bầu không khí trong xe có chút xấu hổ, thậm chí cô còn vội vàng duỗi tay phải ra bật nhạc lên mới giảm bớt một chút.
Khi đèn đỏ chuyển sang xanh, cô nhả phanh, đạp ga vượt qua ngã tư, bàn tay cầm vô lăng của Kỷ Du Thanh toát mồ hôi, bỗng nhớ ra việc gì đó, " đúng rồi, hôm nay sẽ ăn tối ở ngoài".
Đường Nghiên sửng sốt một chút, sau đó vội vàng đáp: "...Được!"
Kỷ Du Thanh tiếp tục lái xe mắt nhìn phía trước, "Dì Trương, Trương Mễ Nhã, người mà con đã từng gặp trước đó, hôm nay dì ấy là người chủ trì."
"Con có nhớ, là mẹ của Tiêu Đậu Đậu." Đường Nghiên cười nói.
"Hôm nay là sinh nhật đầu tiên của Đậu Đậu nên mời chúng ta với vài người bạn đi ăn cơm." Kỷ Du Thanh Thanh giải thích.
"Vậy... con cũng cần đi sao?" Đường Nghiên có chút khó xử hỏi.
Kỷ Du Thanh cười nói: "Đương nhiên, con và cô là một."
Câu hỏi này có vẻ có chút ngu ngốc, Đường Nghiên lại hỏi tiếp: " nhưng con chưa có chuẩn bị quà gì..."
"Đừng lo lắng, cô đã chuẩn bị tốt hai món quà." Kỷ Du Thanh trả lời.
Cô Kỷ luôn nghĩ mọi chuyện thật chu đáo.
Điểm đến là một khách sạn, bên ngoài ánh đèn sáng rực, chiếu sáng trước hoàng hôn.
Kỷ Du Thanh đỗ xe, sau đó mở cốp lấy ra hai món quà, đưa một cái đến trước mặt Đường Nghiên, nói: " con cầm theo cái này vào."
Đường Nghiên đưa tay nhận lấy, nhẹ nhàng trả lời: "vâng."
Phòng riêng số 1012 cũng là ngày sinh nhật của Đậu Đậu.
Kỷ Du Thanh đi phía trước, Đường Nghiên theo sát phía sau, cuối cùng tìm được phòng ở góc hành lang, Kỷ Du Thanh giơ tay gõ cửa, có người đi ra mở cửa, chính là một người đàn ông cao lớn, ước chừng cao hơn mét tám, mặc một bộ vest thẳng tắp, tóc cắt tỉa gọn gàng, ngũ quan ngay ngắn, thấy Kỷ Du Thanh đã mỉm cười, "cuối cùng thì cô cũng đến rồi Mễ Nhã nhắc tên cả nửa ngày nay rồi."
"Nghiên Nghiên, đây là chồng của dì Trương, một chuyên gia IT." Kỷ Du Thanh giới thiệu.
Đường Nghiên gật đầu, lễ phép chào hỏi: "Chào chú ạ."
"Quá khen rồi, cũng không phải gì lờn, vào nhanh đi", người đàn ông nói.
"Đây là một món quà nhỏ dành cho Đậu Đậu." Kỷ Du Thanh đưa hộp quà trong tay cho người đàn ông, Đường Nghiên cũng nhân cơ hội đưa quà trong tay nàng: "Chú, là quà cho Đậu Đậu."
Người đàn ông ngại ngùng nhận lấy: "cô xem cô, đến là tốt rồi sao phải khách khí như vậy, lát nữa Mễ Nhã thấy lại nói tôi."
"Không có gì đâu."Kỷ Du Thanh mỉm cười, " đây là chút tâm ý của mẹ nuôi."
"Được rồi, vào đi vào đi, mọi người còn đang đợi cô đấy." Người đàn ông tiếp đón nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
RandomTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương