"Em... biết người đó à?" Đường Nghiên trầm giọng hỏi, cảm thấy có gì đó liên quan đến nàng.
Thẩm Du Âm quay đầu nhìn xuống chân, tay lơ đãng nghịch cỏ khô trên mặt đất, " em không chỉ biết người ấy, hơn nữa còn ở trong nhà của người ấy."
Vừa nói xong, Đường Nghiên có chút kinh ngạc, nàng không ngờ rằng nhân vật chính trong câu chuyện của học tỷ vậy mà là cô Kỷ, kết hợp với câu chuyện lúc trước cô Kỷ kể Đường Nghiên lớn mật phỏng đoán: "Chị sẽ không là....em gái cùng cha khác mẹ của cô Kỷ chứ?"
Quả thật không thể tưởng tượng nổi, lại cảm thán thế giới này quá nhỏ.
Khó trách lần đầu tiên nhìn thấy chị liền cảm thấy có điểm quen thuộc, bộ dáng của Thẩm Du Âm cũng có vài phần giống cô Kỷ.
"Không ngờ cô ấy lại nói với em chuyện này, vậy cô ấy có kể cho em nghe về tôi không?" Thẩm Du Âm hỏi.
Đường Nghiên lắc đầu, "không có."
Nàng vẫn còn rất sốc, nói cách khác, mẹ của học tỷchính là người phụ nữ đã làm tan vỡ gia đình cô Kỷ năm đó, còn học tỷ chính là em gái từ trên trời rơi xuống được đưa về nhà, đâu óc nàng bây giờ đang rất rối bời.
Thẩm Du Âm tự giễu cười nói: "Đường Nghiên, có một chuyện tôi phải thú nhận với em, kỳ thật lúc mới tiếp cận em, tôi chỉ muốn tìm hiểu xem em và người đó có quan hệ như thế nào. Sau đó chúng ta thân nhau hơn thì tôi nhận ra rằng em là một người rất trong sáng và rất tốt. Khi ở cạnh em tôi không thấy ý xấu gì cả, chỉ đơn thuần là tình bạn thuần khiết không có tư lợi, rất lâu rồi tôi không có cảm giác như vậy.
Đường Nghiên mím môi, lặng lẽ nhìn mặt hồ trước mặt, "em nghĩ khi làm bạn vẫn là nên rõ ràng và đơn giản thì tốt hơn."
"Đường Nghiên" Thẩm Du Âm đột nhiên gọi tên nàng.
"Hả?"Đường Nghiên quay đầu nhìn chị.
Thẩm Du Âm cứ như vậy nhìn nàng, nở một nụ cười nhẹ: "Vậy em có bằng lòng làm bạn gái của tôi không?"
"Hả?" Đường Nghiên như bị dọa đến, trong mắt hiện lên một tia bối rối.
Thẩm Du Âm nhìn thấy câu trả lời trong mắt nàng, xua tay, giả vờ không quan tâm nói: "Ồ, tôi đùa đấy, hôm nay em bị lừa hai lần rồi."
Đường Nghiên cười xấu hổ nói: "Em rất ngu ngốc."
"Được rồi, cũng muộn rồi, chúng ta nhanh chóng về thôi, nếu không sẽ bị quản lý ký túc xá nhốt bên ngoài mất. Tôi sẽ thuê phòng bên ngoài, hôm nay tôi uống khá nhiều nên khi ở cùng em không biết sẽ xảy ra cái gì đâu
"Học tỷ, chịlại nói đùa."
Thẩm Du Âm cười lớn, đưa tay chống vai nàng dùng sức đứng lên.
Đường Nghiên cũng đứng dậy, hai người đi về phía ký túc xá.
Khi họ đến ký túc xá, là 22:29 phút còn đúng một phút nữa là đến giờ, dì quả lí ký túc xá đã đứng ở cửa chuẩn bị khóa cửa nhìn thấy họ còn cằn nhằn lần sau mà về muộn như thế nữa sẽ không cho họ vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
Ngẫu nhiênTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương