Hãy buông bỏ quá khứ...
Nói thì luôn dễ hơn làm, dù đã mười năm nhưng việc yêu hay những kí ức về người đó vẫn chưa phai nhòa.
Hai người mặt đối mặt, một người đứng trong phòng, một người đứng ngoài phòng, sự giằng co dường như kéo dài cả thế kỷ, cho đến khi một giọng nói từ tầng dưới phá vỡ tình hình.
"Khởi La, em có cần anh giúp không?" Người lên tiếng là chồng hiện tại của Chu Khởi La thấy cô ấy lâu không xuống, nên anh ấy sợ cô gặp rắc rối gì đó.
Một tiếng gọi này dường như đã đánh thức Chu Khởi La, cô giật mình hoảng hốt, tay siết chặt khay ăn ấp úng nói, " bữa sáng..."
"Cảm ơn tấm long của cô, vẫn nên là đem xuống đi." Kỷ Du Thanh bình tĩnh nói, Chu Khởi La chưa kịp phản ứng cô đã giơ tay đóng cửa lại, lời nói hay hành động đều không có chút cảm xúc nào.
Chu Khởi La cứ như vậy bị từ chối ở cửa, cô liếc nhìn chồng mình đang đứng ở hành lang nhìn lên, đau lòng nên bước xuống lầu với bữa sáng chồng cô đứng ở dưới cầu thang bước lên lo lắng hỏi "Có chuyện gì vậy? Khách không thích à?"
Chu Khởi La trong mắt trống rỗng, thẫn thờ gật đầu: "Đúng vậy, cô ấy không thích."
Người đàn ông nhìn Chu Khởi La đi ngang qua tiến vào phòng bếp, trong lòng không khỏi có chút tò mò về vị khách đang ở trong phòng VIP trên tầng cao nhất.
Bị quấy rầy như thế, Kỷ Du Thanh không còn buồn ngủ nữa, đầu óc lập tức tỉnh táo, cô nhanh chóng tắm rửa thu dọn, sau đó cầm máy tính lên vừa ngồi xuống thì có một cuộc gọi đến.
Người liên lạc với cô là trưởng dự án ở trụ sở công ty, hai người cần làm việc cùng nhau, Kỷ Du Thanh cũng cần rất nhiều tài liệu còn phải đi ra ngoài lấy số liệu tại địa phương, lần này cô đi vội vàng nên còn thiếu rất nhiều thứ.
Việc Chu Khởi La vừa rồi quấy rầy cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cô , cô vẫn tập trung làm việc đến quên cả thời gian thẳng đến khi bụng kho chịu mới nhìn đến đồng hồ, vậy mà đã sang chiều.
Nên đi ra ngoài ăn gì đó nếu không cô sẽ không trụ thêm được nữa.
Từ hành lí cô lấy ra kem chống nắng xịt lên người, đeo kính râm cuối cùng xách theo túi đi ra ngoài.
Chồng của Chu Khởi La, Hà Húc, vốn là giám đốc điều hành một công ty nhỏ ở thành phố, anh không phải người quá thành đạt nhưng cũng không tệ, bố mẹ hai bên quen biết nên đã tác hợp hai người với nhau.
Tất nhiên, lúc đó Chu Khởi La đã công khai xu hướng của mình, không những trong nhà không đồng ý mà còn đẩy nhanh cuộc hôn nhân này với con trai duy nhất của gia đình họ Hà. Nhà họ Chu xuất thân dòng dõi thư hương nên họ không thể nào chấp nhận được việc con gái mình là đồng tính luyến ái.
"Nếu như em nguyện ý ở bên chị mà không sợ thế tục, chị sẽ mang em đi."
Đây có lẽ là điều chân thành nhất mà Du Thanh từng nói với cô vào thời điểm đó, bây giờ nghĩ lại, trái tim cô vẫn đập mạnh mẽ, nhưng cuối cùng Chu Khởi La vẫn phụ lòng cô, đêm hẹn bỏ trốn đó cô bị bố mẹ giữ lại nên không thể đến đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
РазноеTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương