CHƯƠNG 33

44 6 0
                                    

 Sau đó, Đường Nghiên và cô gái trao đổi tin nhắn WeChat, đối phương cũng gửi ảnh cho nàng, sau khi cảm ơn thì lập tức lên lầu.

  Khi trở lại phòng, cô Kỷ vẫn đang đọc sách, nhưng lại chủ động hỏi: "Vừa rồi sao con vội vàng thế?"

  Đường Nghiên vô thức căng thẳng, nàng lắc lắc điện thoại trong tay che giấu nói: "con đi thêm WeChat với cô gái sáng nay cùng chơi game."

  "Ồ..." Kỷ Du Thanh trong lòng nghẹn lại một chút, không thể giải thích vì sao cảm thấy có chút kì quái với hành vi của Đường Nghiên, có điều nàng quả thật cần có những quan hệ của riêng mình.

  Thấy cô Kỷ không nói gì nữa, Đường Nghiên ngoan ngoãn ngồi xuống, giơ điện thoại di động lên lén lút mở bức ảnh ra, bấm lưu lại, rồi phóng to xem, trong lòng nóng bừng, mặt cũng nóng bừng. Cô Kỷ trongg ảnh thật đẹp không dùng chút app chỉnh ảnh nào mà nhìn cũng không một chút tì vết.

  Ngược lại, Đường Nghiên với cô Kỷ ở trong cùng một khung hình, nàng trông có vẻ đen hơn cô một chút, cô Kỷ thực trắng, trắng một cách tỏa sáng, Đường Yên như bị mê hoặc mà ngắm nghía thật lâu.

  Kỷ DU Thanh đang đọc sách có chút mất tập trung, thường xuyên quay đầu nhìn Đường Nghiên, con bé này làm gì mà cầm điện thoại mê mẩn như vậy, chẳng lẽ lại đang nói chuyện với cô gái mới quen kia sao?.

  Sau khi ngắm nhìn bức ảnh, Đường Nghiên cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ để bày tỏ sự yêu thích của nàng đối với bức ảnh chụp này, vì vậy nàng đặt nó làm màn hình điện thoại di động, thật sự là càng xem càng thích.

  Mưa lớn kéo dài cả ngày, ngày hôm sau trời chuyển trong xanh, bầu trời trên đảo không một gợn mây, sự thay đổi mạnh mẽ đến mức người ta không thể tin rằng chính hòn đảo đó vừa hôm qua bị mây đen dầy đặc, mưa to gió lớn đâu.

  Đây là ngày thứ tư hai người ở đảo, do hôm qua trời mưa to nên nhiều cửa hàng trên đảo đóng cửa một ngày, hôm nay mới khôi phục nguyên khí mở cửa kinh doanh. Ven đường không ít những cây chuối bị đánh gãy, những cành lá còn sót lại chất đống trên mặt đất, nhân viên vệ sinh trên đảo cũng đang bắt đầu công việc.

  Kế hoạch của Kỷ Du Thanh hôm nay là dẫn Đường Nghiên cưỡi ngựa đi trên đường vành đai ở đầu kia của hòn đảo, dù sao thời tiết tốt như vậy ra ngoài vận động một chút cũng tốt.

  Kết quả hai người rời khỏi nhà ngh không lâu, Kỷ Du Thanh nhận được điện thoại từ Hoa Đô.

  Đường Nghiên không dám hỏi nhiều, nàng chỉ biết cô Kỷ cầm điện thoại đi sang một bên nghe máy bảo nàng đợi cô ở đây, lúc này nàng quan sát thấy vẻ mặt của cô Kỷ khá nghiêm trọng, nàng đoán hẳn là không phải chuyện tốt gì, rất có thể chuyến hành trình của họ sẽ kết thúc vào ngày hôm nay.

  Một lúc sau, Kỷ Du Thanh nghe điện thoại xong mới quay lại, vẻ mặt nghiêm túc và nặng nề nói với Đường Nghiên: "Chúng ta có lẽ phải về sớm thôi."

  Kế hoạch ban đầu là ở đây một tuần, hôm nay là ngày thứ tư.

  "Được!" Đường Nghiên không nói hai lời liền đồng ý, cũng không hỏi lý do gì.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ