CHƯƠNG 90

31 5 3
                                    

  Những người ngồi xung quanh phần lớn đều là bạn cùng phòng của Đường Nghiên, đối với kết quả hôm nay mọi người đều rất nghi ngờ.

  "Đường Nghiên, sao vậy? Bình thường cậu không bỏ tiết nào ngoại trừ việc nghỉ học ở học kỳ trước, cậu luôn cư xử rất tốt."

  "Ừ, bảng điểm này thực sự khó hiểu."

  "..."

  Ở đây, Đường Nghiên đang ngồi trên ghế, hai tay đặt trên bàn, cúi đầu im lặng, vẻ mặt nghiêm túc.

  Sau khi bảng điểm được luân chuyển một vòng, nó lại về tay thầy Trần, hắn ta sắp xếp lại đống tài liệu trong tay rồi nhìn xuống nói: "Mọi người đối với kết quả có thắc mắc gì không, bây giờ có thể nói."

  Hạ Tử Hàm phẫn nộ không thôi giơ tay muốn đứa ra ý kiến, liền bị Đường Nghiên ngăn chặn lại kéo cánh tay cô xuống, nghiêm mặt lắc đầu.

  Thầy Trần dường như đã chú ý đến điều này, lớn tiếng hỏi: "Hạ Tử Hàm, em có thắc mắc gì không?"

  Hạ Tử Hàm lúng túng thu tay lại: "Không, không có ạ."

  Buổi họp lớp kết thúc.

  Một đám đông nhanh chóng tụ tập trước chỗ ngồi của Đường Nghiên, có người đang xem trò vui, có người thắc mắc hỏi nguyên nhân là gì, còn có người hỏi nàng có phải đã đắc tội với thầy hướng dẫn hay không, cho nên mới gây khó dễ như vậy.

  Đường Nghiên đứng dậy, vội vàng thu dọn cặp sách, nàng không muốn nói chuyện này chút nào, nhanh chóng kéo Hạ Tử Hàm ra khỏi phòng học.

  Trong thâm tâm chỉ có nàng mới biết rõ nhất nguyên nhân sâu xa của chuyện này là gì.

  "Đường Nghiên, mình nghĩ chuyện này không thể bỏ qua được, chúng ta báo cáo trường học đi." Hạ Tử Hàm vừa đi vừa nói.

  "Chuyện này là chuyện cá nhân của mình, mình không muốn lôi cậu vào, đắc tội với thầy ấy tthif ba năm tới sẽ rất khó khăn không chừng còn ảnh hưởng đến việc tốt nghiệp nữa."

  "Vậy cậu thật sự định nuốt cơn giận như vậy sao?" Hạ Tử Hàm tức giận đến mức đứng giữa khuân viên trường giậm chân.

  Bước chân của Đường Nghiên chợt dừng lại, trong lòng nàng chắc chắn là không chịu rồi, nàng cũng tức giận, nhưng cũng là bất đắc dĩ nàng có thể làm gì, nào có thể cho mọi người biết nàng đánh mất học bổng vì bảo vệ người mà nàng không nên yêu sao?

Cuối cùng.

  Nàng mím môi nói: "Sau này đừng nhắc đến chuyện này ở ký túc xá."

  Nếu một lần học bổng, có thể đổi lấy bình yên, cô Kỷ không gặp phiền toái, thì nàng nguyện ý hơn nữa là cam tâm tình nguyện.

  Hạ Tử Hàm đứng ở nơi đó, ngơ ngác nhìn bóng lưng Đường Nghiên đang sải bước về phía trước, nghiêng đầu tỏ vẻ không thể tin được. Học bổng chính là khó thế nào mới có được mà đơn giản như vậy liền từ bỏ.

  Thứ sáu, Đường Nghiên vì chuyện của câu lạc bộ nên ra muộn, Kỷ Du Thanh đã đợi người ở tầng dưới ký túc xá rất lâu. Hạ Tử Hàm xách một cái túi xuống lầu, vừa nhìn đã nhận ra cô liền tiến tới chào hỏi: "chào cô ạ con là bạn cùng phòng của Đường Nghiên!"

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ