CHƯƠNG 99

39 5 0
                                    

  Thứ bảy hai tuần sau, vì hôm qua thức khuya mà đường nghiên ngủ quên bên cạnh chiếc máy tính vẫn đang ở chế độ chờ. Dụi đụi đôi mắt sau đó đến nhà vệ sinh, vệ sinh cá nhân xong nàng bước ra ngoài, xung quanh lặng lẽ trống trải, cửa phòng cô Kỷ vẫn còn đóng chặt giống hệt đêm qua khi nàng ra ngoài uống nước.

  Đường Nghiên không muốn ghĩ nhiều nữa, nàng quay trở lại phòng thay quần áo để làm bữa sáng, gần đây nàng học được món cơm trứng tráng. Trứng chiên vàng phủ lên cơm chiên thập cẩm, cuối cùng là rưới nước sốt đỏ cam từ cà chua lên trên, nàng còn chuẩn bị thêm cốc nước ép, sau khi xong xuôi Đường Nghiên đi đến trước cửa phòng cô Kỷ, hít sâu một hơi sau đó giơ tay gõ cửa,

  Cốc, cốc, cốc.

  Không có phản hồi.

  Đường Nghiên thấp giọng gọi: " Cô Kỷ, ăn sáng thôi."

  Cốc, cốc, cốc.

  Vẫn không có động tĩnh gì, ngoại trừ tiếng gõ cửa của nàng, mọi thứ vẫn yên tĩnh như cũ chẳng lẽ cô ấy còn chưa rời giường, không có khả năng vì nàng dậy cũng đã rất muộn rồi.

  Cô Kỷ chưa dậy, Đường Nghiên một mình cũng không dám tự tiện động đũa, đành phải ngồi ở phòng khách chờ đợi, đợi mãi, đợi mãi chán đến mức phải xem phim hoạt hình, một tay thì đặt lên cái bụng đang cồn cào khó chịu vì đói.

  Thời gian từng phút, từng phút trôi qua, đến khi Đường Nghiên nhớ ra xem giờ thì đã mười một giờ trưa, lúc này nàng thực sự lo lắng, nhỡ đâu cô Kỷ giống lúc trươc một mình bị ngã trong phòng thì làm sao bây giờ.

  Nghĩ vậy, cũng không biết dũng khí từ đâu mà nàng chủ động đi mở cửa phòng cô Kỷ, Đường Nghiên sợ ngây người.

  Trong phòng căn bản không có ai, giường ngủ chăn gối bừa bộn, tủ quần áo lung tung, Đường Nghiên đi đến phòng tắm nhìn cùng không có ai, cô Kỷ biến mất rồi.

  Hay là kẻ trộm đột nhập vào nhà và bắt cóc cô Kỷ? Nhưng tại sao Đường Nghiên lại không hề biết? nàng đang ngủ say, nếu thật sự có kẻ trộm đột nhập, mà chỉ cướp phòng này thôi thì thật vô lí.

  Càng nghĩ càng không hiểu, càng lo lắng nên nàng lấy điện thoại ra gọi cho cô Kỷ, nhưng nàng chỉ nhận lại được những lời nói lặp đi lặp lại, cô Kỷ tắt máy

  Đường Nghiên thực sự lo lắng

  Nàng chưa bao giờ gặp phải tình huống như vậy trước đây, nghĩ đi nghĩ lại, nàng vội vàng cầm điện thoại di động đi ra ngoài, hỏi mọi người xung quanh khu nhà nhưng tất cả mọi người đều nói không thấy, lúc này chú bảo vệ có lòng tốt dẫn nàng đễn chỗ camera an ninh để kiểm tra, nhưng tất cả đều là do nàng lo lắng quá vì chẳng có kẻ trộm nào cả.

  Cho đến khi họ tìm thấy đoạn video giám sát vào lúc nửa đêm, cho thấy một chiếc ô tô đến và đi vào lúc hai giờ sáng, biển số xe Đường Nghiên trông quen quen nên nàng yêu cầu họ lùi lại một chút để nhìn kĩ, quả nhiên là cô Kỷ, trong video cô vội vàng ra khỏi nhà, lái xe đi, không để lại lời nhắn nào cho Đường Nghiên, thậm chí ngay cả điện thoại cũng không liên lạc được.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ