Pic: Ins @northern.friend
Chương 16Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Ngày hôm sau, Kiều Diên bắt xe đến Tần trạch.
Tuy Tần Thanh đã kết hôn sinh con, nhưng phần lớn thời gian vẫn ở tại đại trạch Tần gia. Theo lẽ đó, dĩ nhiên là Tề Dĩ Phạm cũng sống ở đây.
Tối thứ năm sau khi Tần Đông Loan nói sẽ hỏi ý kiến của Kiều Diên, Tần Thanh đã liên hệ với phía nhà trường, đánh tiếng trước một phen. Tần Thanh có cổ phần ở trường, xem như là một trong số thành viên hội đồng quản trị, cô ấy đã có lời, phía nhà trường dĩ nhiên cũng không có ý kiến gì, chỉ cần giáo viên đồng ý là được. Sau đó Tần Đông Loan đi hỏi ý kiến Kiều Diên, nhận được lời đồng ý của cậu. Trước khi Kiều Diên đến, Tần Thanh đã chờ sẵn trong phòng khách.
Kiều Diên không chỉ là giáo viên dạy toán của Tề Dĩ Phạm, còn là vị giáo viên đầu tiên Tần Đông Loan chủ động mời đến cho Tề Dĩ Phạm. Sau đó cô ấy cẩn thận hỏi lại, mới biết hóa ra Kiều Diên là bạn cấp ba với Tần Đông Loan, lần trước anh đi họp phụ huynh đã gặp lại, sau đó trở thành bạn bè.
Tần Thanh quen biết không ít bạn bè của Tần Đông Loan. Dù sao cũng là chị gái của Tần Đông Loan, quan hệ của hai người lại khá tốt, trong quá trình Tần Đông Loan trưởng thành, Tần Thanh cũng quan tâm anh bằng cách tiếp xúc với bạn bè của anh. Chỉ là phần lớn bạn bè của Tần Đông Loan mà ngày thường cô ấy tiếp xúc đều là những người có gia cảnh tốt như Trần Cảnh Vũ, trường hợp giống như Kiều Diên, vẫn là lần đầu nghe nói, cũng là lần đầu tiếp xúc.
Kiều Diên đến Tần trạch vào buổi chiều. Lúc thông báo với con trai về buổi dạy kèm này, để Tề Dĩ Phạm không quá mức chống đối, Tần Thanh đã hứa đổi lại sẽ cho cậu ta đi đá bóng vào sáng thứ bảy.
Xe taxi dừng lại trước cổng, Kiều Diên đi xuống, đã có người chờ sẵn. Cậu theo người nọ đi qua vườn hoa và đài phun nước nhìn khá khoa trương, cuối cùng đến được tòa nhà chính. Đi đến cửa chính thì được Tần Thanh đón.
"Thầy Kiều đúng không ạ? Mời vào mời vào."
Tần Thanh là mẹ của Tề Dĩ Phạm, cũng là chị gái của Tần Đông Loan. Cô ấy lớn hơn Tần Đông Loan mười tuổi, nhưng dù là vậy thì thoạt nhìn so với tuổi, cảm giác cô ấy còn trẻ hơn rất nhiều. Người phụ nữ với dáng người cao gầy thon thả, mái tóc cắt ngắn gọn gàng, giơ tay nhấc chân đều toát ra khí khái mạnh mẽ dứt khoát. Nhưng dù là một người phụ nữ mạnh mẽ, thì ở trước mặt thầy giáo của con mình, cô ấy vẫn luôn giữ tươi cười lịch sự mà tôn trọng.
Tần Thanh chào hỏi xong, Kiều Diên nhìn cô ấy, khẽ gật đầu nói.
"Chào chị."
Dựa theo tuổi tác, Kiều Diên gọi là "chị" cũng không có gì không thích hợp. Tần Thanh đưa mắt đánh giá, cảm thấy so với em trai mình, Kiều Diên thật sự quá gầy. Tần Đông Loan nói Kiều Diên nhỏ hơn anh một tuổi, nhưng khi gặp cậu rồi, Tần Thanh lại cảm thấy dáng vẻ này của Kiều Diên, phải nhỏ hơn năm tuổi mới đúng. Thậm chí so với Tề Dĩ Phạm, cậu cũng không lớn hơn bao nhiêu, thật giống một cậu sinh viên vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...