Chương 31

3K 202 81
                                    

Chương 31

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Chỉ cách một tầng nên thang máy đi rất nhanh. Cửa thang máy mở ra, Kiều Diên theo Tần Đông Loan đi đến trước cửa phòng anh.

Vốn lúc ở trong thang máy, Kiều Diên còn có chút xíu lòng riêng, hy vọng thang máy có thể đi chậm thôi, để cậu được bên cạnh Tần Đông Loan thêm một xíu xiu nữa. Tần Đông Loan không nhìn ra suy nghĩ của cậu, có thể là cho rằng cậu về phòng cũng chỉ ngồi không, nên mới dẫn cậu theo.

Hai người đến trước cửa phòng, Tần Đông Loan lấy thẻ mở cửa, Kiều Diên đi vào, Tần Đông Loan ở phía sau đóng cửa lại.

Kiều Diên nghe thấy tiếng đóng cửa ở sau lưng, quay đầu thoáng nhìn về phía Tần Đông Loan. Tần Đông Loan đi qua cậu, cởi áo vest trên người ra. Bên trong anh mặc một chiếc áo sơ mi, theo động tác cởi áo vest ngoài cửa anh, dưới lớp vải sơ mi mỏng, ẩn hiện từng múi cơ săn chắc. Tần Đông Loan thả áo vest xuống, tiếp tục tháo cà vạt, đồng thời, người đàn ông hơi nghiêng đầu, rũ mắt nhìn Kiều Diên, nói.

"Cứ ngồi tự nhiên, tôi đi tắm."

Kiều Diên nhìn Tần Đông Loan, thu lại ánh mắt đáp một tiếng "được."

Sau đó vòng qua Tần Đông Loan đi vào, Tần Đông Loan rũ mắt nhìn cậu, tháo cà vạt rồi cởi hai cúc áo trên cùng. Tần Đông Loan cũng không nói thêm gì với Kiều Diên, đi thẳng vào phòng ngủ.

Tần Đông Loan vừa rời khỏi, hầu kết căng thẳng của Kiều Diên mới khẽ thả lỏng. Cậu giương mắt nhìn về phía phòng ngủ của Tần Đông Loan, nhìn một lát, quay đầu đánh giá căn phòng của Tần Đông Loan một lượt, cuối cùng đi tới ghế sô pha ngồi xuống.

Phòng của Tần Đông Loan lớn hơn phòng của cậu, còn được cá nhân hóa. Căn phòng này không giống với phòng của cậu, bất kể là đồ trang trí hay lắp đặt bày biện, đều toát lên tính cách riêng của chủ nhân.

Phong cách của Tần Đông Loan khá đơn giản thực dụng, đồng thời cũng cực kỳ cao quý nhiều tiền. Kiều Diên ngồi ở sô pha, nhìn TV đằng trước ngẩn người.

Tần Đông Loan trước giờ đều tắm rửa khá nhanh. Không mất quá lâu, anh thay quần áo đi ra, nhìn thấy Kiều Diên im lặng ngồi ở kia ngẩn người.

Kiều Diên rất hay ngẩn người. Không cần biết là đang làm gì, cậu đều có thể ngẩn người, dáng vẻ như đang suy tư một chuyện gì đó. Trong lúc ngẩn người như thế, cũng không có động tác gì, ngẫu nhiên chớp mắt một cái, giống như một con búp bê trắng đến tưởng chừng trong suốt.

Trong thang máy, anh hỏi Kiều Diên chiều nay làm gì, thật ra cũng là hỏi thừa. Nếu có Tề Dĩ Phạm ở đó, cậu sẽ dạy học cho Tề Dĩ Phạm. Mà Tề Dĩ Phạm đi chơi rồi, cậu không còn gì để làm, đại khái là sẽ quay về phòng ngồi không.

Anh không biết có phải vì Kiều Diên thích hay không, mới luôn một mình chờ đợi như thế. Nhưng ở trong thang máy, cùng với con số liên tục tăng, anh có thể cảm giác được Kiều Diên mỗi lúc một nặng nề hơn.

[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ