Chương 45

3.1K 201 84
                                    

Chương 45

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Khi Kiều Diên phản ứng lại việc bản thân vừa làm, hoảng loạn đứng bật giậy. Trong tivi, diễn viên vẫn đang nói gì đó, ánh sáng trên màn hình theo từng lần chuyển cảnh mà thay đổi. Kiều Diên đứng sững sờ bên cạnh sô pha, nhịp tim dồn dập như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cậu cứng đờ đứng tại chỗ, tay chân đều lạnh buốt. Tần Đông Loan nằm trên sô pha vẫn nhắm mắt như cũ, Kiều Diên hoảng hốt nhìn anh, đợi thêm một lát sau, thấy Tần Đông Loan không có dấu hiệu mở mắt, trái tim đập loạn của Kiều Diên mới hơi thả lỏng.

Cơ thể cứng ngắc của Kiều Diên dần lấy lại tri giác. Cậu đứng trước sô pha, khẽ quay đầu nhìn về phía bàn ăn. Trên bàn ăn là bữa tối cậu vẫn chưa ăn xong, bên cạnh có cốc nước cam còn lại một nửa.

Kiều Diên nhìn bữa tối bên kia, trước tiên đi khỏi chỗ này. Chờ đi đến trước bàn ăn rồi, cậu đưa mắt nhìn về phía sô pha. Từ góc độ này, có thể nhìn thấy Tần Đông Loan vẫn ngủ, Kiều Diên thu lại ánh mắt, tay chống lên mặt bàn, cậu nhìn một bàn thức ăn trước mắt, đầu óc rơi vào hỗn loạn chưa từng có.

Kiều Diên cũng không biết bản thân lấy đâu cái lá gan mà làm ra chuyện này. Giống như trong một nháy mắt nào đó, cậu bỗng bị mê hoặc, lấy ra dũng khí tích cóp cả một đời mà lén hôn một cái lên trán Tần Đông Loan. Nhưng cũng đi cùng với dũng khí cả một đời đó, là nửa phần lý trí còn sót lại, cậu như một tín đồ thành kính, chỉ dám hôn lên trán Tần Đông Loan.

Cảm giác da thịt tiếp xúc vẫn còn đọng lại trên môi, tê tê như bị điện giật. Kiều Diên khẽ hé môi, nhẹ nhàng liếm một cái.

Vốn dĩ hôm nay Tần Đông Loan hỏi ra một câu kia đã dọa cho cậu hồn bay phách lạc, càng là thời điểm thế này, lẽ ra cậu càng phải cẩn trọng hơn. Làm thế nào cũng không nghĩ tới, cậu thế mà lại vì bị Tần Đông Loan nghi ngờ mà sinh ra lớn mật thấy chết không sờn.

Con người luôn ở thời điểm cận kề sụp đổ làm ra những hành vi không thể khống chế. Giống như pháo hoa trước khi nổ tung rồi hóa tro bụi, có được một lần xán lạn cuối cùng.

Kiều Diên cúi đầu, cơ thể khẽ run rẩy, cậu nhìn bữa tối còn chưa ăn xong trên bàn, sau khi chậm chạp đè xuống run rẩy của cơ thể, cậu nhanh chóng dọn dẹp bát đũa trên bàn.

Ngoài cửa sổ tuyết vẫn còn rơi, phim điện ảnh vẫn còn tiếp tục phát, Kiều Diên bỏ bát đũa vào bồn rửa bát, lặng lẽ không gây ra một tiếng động rời khỏi nhà Tần Đông Loan.

Tần Đông Loan nằm trên ghế sô pha, nghe tiếng cửa mở ra rồi đóng lại. Tiếng vang rất nhỏ biến mất, Kiều Diên đã hoàn toàn rời đi.

Căn phòng trở về yên lặng thường ngày, Tần Đông Loan mở mắt.

-

Kiều Diên bước đi mà như chạy trốn.

Sau khi rời khỏi nhà của Tần Đông Loan, cậu bước nhanh đến trước cửa thang máy. Cửa thang máy mở ra, cậu bước vào, rất nhanh xuống đến tầng một. Kiều Diên từ trong thang máy đi ra, đi tới đại sảnh, đẩy cửa bước ra ngoài.

[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ