Chương 32
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Bình thường nhìn vào, sẽ thấy cậu gầy gò yếu đuối. Khi bế lên rồi, cảm nhận được sức nặng của cậu, Tần Đông Loan càng thấy được rõ ràng hơn cậu gầy đến mức nào.
Mà tuy là gầy, nhưng cơ thể cậu không hề bị cứng, thậm chí bởi vì trong phòng có hệ thống sưởi hơi, khiến cho cơ thể cậu được bao phủ bởi một tầng ấm áp mềm mại. Lúc Tần Đông Loan bế Kiều Diên lên, cơ thể cậu giống như theo bản năng hơi cuộn lại, hơi thở cũng vì thế tiến đến gần mặt anh.
Trên người cậu có một mùi hương vị cam ngọt nhàn nhạt. Cũng không phải mùi nước hoa hay bị nhiễm từ đâu. Mùi hương này tám phần là từ nước giặt quần áo của cậu, hoặc là sữa tắm, mùi hương nguyên bản là hương cam trong trẻo mát lành, nhưng bởi vì hơi ấm từ cơ thể tỏa ra, khiến nó trở thành mùi cam ngọt vừa ấm vừa mềm mại.
Mùi hương đó rất nhẹ mà lướt qua chóp mũi anh, khiến Tần Đông Loan theo bản năng cúi đầu. Kiều Diên trong lòng vẫn mở mắt trừng trừng, nhưng ánh mắt không quá thanh tỉnh, giống như bị bao phủ bởi một tầng sương, liên tục biến hóa giữa chắc chắn và không chắc chắn.
"Cậu tỉnh rồi hay còn đang ngủ thế?" Tần Đông Loan cúi đầu hỏi.
Sau câu hỏi này, mi mắt cậu nhẹ nhàng run rẩy. Không chắc chắn trong mắt cậu biến thành chắc chắn. Cuối cùng, cậu cũng không trả lời anh, nhắm mắt lại.
Hô hấp của cậu cũng theo đó dần trở nên đều đều. Tần Đông Loan cúi đầu nhìn đôi mắt đã khép lại và hàng lông mi dài, còn có khuôn mặt nhợt nhạt dưới ánh đèn.
Nhìn một lát, Tần Đông Loan bế cậu đặt lên giường trong phòng dành cho khách.
Kiều Diên vẫn không tỉnh.
Vừa rồi khi mở mắt ra, Kiều Diên giống như rơi vào trạng thái mộng du.
Mà sau khi nghe được tiếng của anh, xác nhận là mình đang nằm mơ, cậu bèn nhắm mắt ngủ tiếp.
Tần Đông Loan đứng trước giường không bật đèn, nhìn Kiều Diên yên tĩnh nằm đó. Cậu nằm nghiêng sang một bên, mặt chôn trong gối. Tóc và gối cùng hợp tác, gần như là giấu đi hoàn toàn khuôn mặt của cậu, chỉ còn lại một con mắt nhắm chặt.
Tần Đông Loan nhìn cậu, cảm giác nhẹ bẫng khi bế cậu lên dường như vẫn chưa tan đi. Anh đứng đầu giường nhìn Kiều Diên, một lát sau, mới đóng cửa rời khỏi.
Có thể nói là từ buổi tối khi Tần Đông Loan hỏi cậu cuối tuần có thời gian không, Kiều Diên chưa có một đêm ngủ ngon.
Tần Đông Loan hỏi cuối tuần cậu có thời gian không, chỉ là muốn dẫn cậu đi cùng, dạy kèm cho Tề Dĩ Phạm. Nhưng đối với Kiều Diên, ít nhất là thời gian hai ngày cuối tuần, cậu đều sẽ được gặp Tần Đông Loan.
Tuy là một ngày thứ bảy này, trừ lúc giúp cậu làm thủ tục check in, thời gian còn lại anh đều bận chuyện của mình. Nhưng chỉ cần cùng ở trong một sơn trang, dù không nhìn thấy, thì cậu vẫn vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...