Chương 35
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Cuối tuần vừa rồi tiếp đón khách nước ngoài của công ty Thụy Điển, thứ bảy thảo luận xong những điều khoản cuối cùng, bởi vậy thứ hai này các kế hoạch bắt đầu được tiến hành. Nguyên ngày thứ hai, Tần Đông Loan đều ở công ty, mở họp với ban giám đốc cấp cao.
Bởi vì lần hợp tác này còn liên quan đến hợp tác với những công ty y dược khác ở Bắc Âu, nên rất được phía ban giám đốc coi trọng. Mỗi quá trình trong buổi họp đều được tiến hành nhanh chóng mà cẩn thận tỉ mỉ, so với bọn họ, Tần Đông Loan dường như thoải mái hơn rất nhiều.
Nguyên một ngày này, mỗi người đều như một cây cung bị kéo căng, nhanh chóng hoàn thành việc cần làm. Tần Đông Loan ngồi ở vị trí quản lý, quan sát từng quy trình.
Buổi chiều, lại thêm một buổi họp với nội dung phức tạp dài dòng kết thúc. Hội nghị vừa tan, quản lý của các phòng ban mang theo khuôn mặt căng thẳng nghiêm túc rời khỏi phòng họp. Trần Cảnh Vũ đứng ở cửa, nhìn sắc mặt căng thẳng của mọi người, chào hỏi với một số trong đó, đối phương cũng chỉ yếu ớt cười đáp lại.
Đợi người trong phòng đã rời đi được kha khá, Trần Cảnh Vũ mới đi vào phòng họp, nói: "Rốt cuộc cậu phân ra bao nhiêu công việc thế? Tôi thấy sắc mặt của giám đốc Trương trắng bệch luôn rồi."
Lúc Trần Cảnh Vũ đi vào, Tần Đông Loan đang xem một tập văn kiện, nghe thấy tiếng của anh ta, Tần Đông Loan chỉ nhấc mắt một cái, lại tiếp tục lật văn kiện.
"Không bao nhiêu."
"Cái không bao nhiêu của cậu không giống với của người thường đâu." Trần Cảnh Vũ nghe xong, phản bác một câu.
Phải nói Tần Đông Loan trời sinh chính là một tên cuồng công việc. Con người anh không chỉ có năng lực xuất chúng, sức lực cũng dồi dào đến mức khiến người ta giận sôi. Lúc công ty nhiều việc, anh có thể làm việc liên tục 48 tiếng mà không than mệt một câu.
Tần Đông Loan nghe được lời châm chọc của anh ta, cũng không nói gì, chỉ hỏi.
"Cậu đến đây làm gì?"
Trần Cảnh Vũ không vui đi tới, ngồi lên mặt bàn dài, nói: "Cái gì mà đến đây làm gì? Tôi đến tìm cậu còn phải hẹn trước à?"
Tần Đông Loan vẫn không phản ứng anh ta, chỉ nhấc mắt nhìn một cái.
Trần Cảnh Vũ cười cười, lại thoáng nhìn văn kiện trên tay anh, hỏi: "Bận xong chưa?"
"Sắp rồi." Tần Đông Loan đáp.
"Thế thì đi ăn thôi." Trần Cảnh Vũ nói.
Tần Đông Loan nói: "Không đi."
Trần Cảnh Vũ: "..."
Tần Đông Loan đóng tập văn kiện, đứng dậy nói: "Dì giúp việc ở nhà nấu cơm rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...