Cr art: Richard Schmid
Chương 74Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Chuyến công tác đi Đông Nam Á này của Trần Cảnh Vũ kéo dài hơn một tháng.
Hạng mục ở Đông Nam Á được khởi động vào đầu năm ngoái, cuối năm chính là thời điểm quan trọng, nhưng vì tập đoàn trong nước xảy ra chút vấn đề, Trần Cảnh Đình không thể đích thân đi một chuyến, mới tạm thời nảy ra ý định phái vị nhị thiếu gia tiểu tổ tông Trần Cảnh Vũ này đi.
Trần Cảnh Vũ làm gì cũng không ra hồn, cũng đã có kế hoạch rất rõ ràng cho tương lai cho bản thân, hoàn toàn không có ý định tranh quyền thừa kế với anh trai. So với việc quản lý cái công ty to oạch của tập đoàn đến mệt cả người, anh ta cảm thấy làm một phú nhị đại tự do tự tại mới là sảng khoái nhất. Mà phú nhị đại ăn chơi phè phỡn thì cũng có lúc không thoát được trách nhiệm, bởi vì là công việc của Trần gia, nên tạm thời cũng phải chấp nhận nhiệm vụ.
Một lần bị sai đi, không chỉ là đi sớm về khuya hơn một tháng trời, đến cả Tết truyền thống cũng không được về.
Chờ đến khi hoàn thành hạng mục, Trần Cảnh Đình mới thả cho anh ta về. Vị nhị thiếu gia này ấm ức cực kỳ, nhưng đã được anh trai mua cho một chiếc xe thể thao, dỗ dành thành công. Vui vẻ lại rồi, thì đương nhiên là tiếp tục cuộc sống ăn chơi trước đây.
Sáng nay Trần Cảnh Vũ mới về nước, đầu tiên ăn một bữa cơm gia đình, sau đó sẽ là tiệc tối với bạn bè.
Khách của tiệc tối hôm nay không ít, nhưng người Trần Cảnh Vũ muốn gặp nhất đương nhiên vẫn là Tần Đông Loan.
Dù sao bạn bè có nhiều đến mấy đi chăng nữa, thì Tần Đông Loan vẫn là người anh em thân thiết nhất. Bởi vậy Trần Cảnh Vũ dự tính thời gian Tần Đông Loan đến nơi, xuống bãi đỗ xe trước chờ anh. Vừa thấy người, Trần Cảnh Vũ lập tức gọi, sau đó nhanh chóng đi về phía đó.
Tần Đông Loan đóng cửa xe, Trần Cảnh Vũ đi đến trước mặt anh, ôm một cái. Tần Đông Loan vỗ vỗ vai anh ta, nghe thấy anh ta nói: "Ôi, cuối cùng cũng về rồi."
Trần Cảnh Vũ ở vùng khí hậu nhiệt đới hơn một tháng, phơi nắng phơi gió đen đi không ít. Tần Đông Loan nhìn anh ta, hỏi: "Còn đi nữa không?"
"Đi cái gì nữa?" Trần Cảnh Vũ khiếp sợ, tông giọng cũng nâng lên, "Chỉ có một lần này thôi, tôi sẽ không quay lại cái nơi chim không thèm ị kia một lần nào nữa đâu."
Trần Cảnh Vũ sợ hãi nói xong, thấy Tần Đông Loan khẽ cười, cũng cười theo, vỗ vai anh nói: "Đi thôi, người đến gần như đông đủ rồi."
"Ừm." Tần Đông Loan đáp một tiếng, cùng Trần Cảnh Vũ đi vào thang máy.
Tầng trên cùng đã sớm bố trí xong, đổi thành phong cách tiệc ngoài trời.
Trần Cảnh Vũ có nhân duyên tốt, người trong giới này ở Bắc thành đến đây khá đông. Mọi người quen biết với Trần Cảnh Vũ, đương nhiên cũng biết Tần Đông Loan. Tần Đông Loan vừa đến, không ít người tiến lên bắt tay chào hỏi, đều được anh lịch sự đáp lại, sau đó mới cùng Trần Cảnh Vũ đi tới ghế dài đã sắp xếp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...