Art cr twi @_joannetran
Chương 70Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Tần Đông Loan vậy mà quay về sớm.
Kiều Diên ngồi xổm, ngẩng đầu nhìn Tần Đông Loan đứng bên cạnh, ánh đèn le lói từ toà nhà bên cạnh chiếu xuống, phác hoạ ra hình dáng và đường nét khuôn mặt của người đàn ông. Kiều Diên khẽ chớp mắt, không xác định được khung cảnh trước mắt này là thực hay do cậu tưởng tượng ra.
Tần Đông Loan thấy Kiều Diên như vậy, đối mặt với cậu một lát, sau đó ngồi xuống bên cạnh.
Bởi vì thân hình cao lớn nên dù có ngồi xuống thì vẫn có cảm giác sừng sững và áp bách. Theo động tác của anh, hơi thở trên người Tần Đông Loan cũng theo đó bay tới, phủ lấy Kiều Diên. Anh đưa tay qua, cầm lấy cây pháo hoa sắp đốt hết trong tay Kiều Diên, lại lấy một cây ở tay khác chưa châm của cậu. Hai cây pháo hoa chạm vào nhau, cùng cháy bùng lên.
Tần Đông Loan đưa cây pháo bông mới đặt vào trong tay Kiều Diên, trong lúc vô tình, tay của anh chạm nhẹ vào ngón tay Kiều Diên. Sau khi chạm nhẹ, hàng lông mày của Tần Đông Loan khẽ nhíu lại, hỏi.
"Sao lại lạnh thế này?"
Hỏi xong, anh cầm bàn tay lạnh ngắt của Kiều Diên lên.
Bàn tay của người đàn ông rất lớn, khớp xương thon dài. Cơ thể anh luôn rất ấm áp, mang theo mùi hương linh sam dễ ngửi. Sau khi cầm lấy tay của Kiều Diên, bàn tay anh tự động nắm lại, bao gọn lấy tay cậu. Ngón tay của Kiều Diên cũng dài, nhưng lại nhỏ nhắn, còn mềm mại, Tần Đông Loan bao lấy như vậy, có thể vừa vặn nắm trọn.
Hơi ấm không ngừng truyền sang, tựa như khiến cả người Kiều Diên cũng ấm lên, cậu như một khối băng, chậm rãi tan ra.
Suy nghĩ của Kiều Diên nhờ vậy cũng được phá băng, cậu nhìn Tần Đông Loan, hỏi.
"Sao anh đã về rồi?"
Tần Đông Loan quay đầu sang.
Hai ngày trước Tết, Tần Đông Loan đi Châu Âu, trước khi đi, anh đã nói sẽ ở lại đến khoảng mùng bốn mùng năm. Mà hôm nay mới chỉ mùng một.
Kiều Diên nhìn anh chăm chú, chờ đợi câu trả lời. Tần Đông Loan đối diện với ánh mắt của cậu, nhìn nhau một lát, Tần Đông Loan đáp.
"Đón năm mới xong thì về thôi."
Dứt lời, lại nhìn Kiều Diên hỏi: "Không muốn tôi về?"
Kiều Diên hơi ngẩn ra, cậu im lặng nhìn Tần Đông Loan, một lát sau, cậu rũ mắt, giống như suy tư gì đó, một lát sau mới lại ngẩng đầu nhìn lên, nhẹ nhàng mỉm cười với anh.
"Muốn."
Kiều Diên nói xong, Tần Đông Loan cũng khẽ cười. Anh nhìn Kiều Diên, lực đạo ở tay tăng lên một ít, nói với cậu.
"Người em lạnh quá rồi."
"Còn muốn đốt thêm bao nhiêu nữa? Đốt xong thì về thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...