Chương 84

2.5K 144 13
                                    

Cr pic: weibo @菩雩
Chương 84

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Thời gian này Tần Đông Loan quả thực rất bận.

Buổi chiều gần như là không thể đúng giờ tan ca. Bởi vì công tác bận rộn, cơm tối cũng khó về ăn cùng Kiều Diên. Nhưng hiện tại hai người ở bên nhau, ngược lại cũng không cần quá cố chấp vấn đề mỗi ngày phải cùng nhau dùng bữa.

Mỗi ngày thời gian tăng ca của Tần Đông Loan là khác nhau, nhưng cơ bản vẫn là sau tám giờ mới về đến nhà, hơn mười giờ cũng có. Nhưng dù muộn thế nào, Kiều Diên ở nhà luôn để lại cho anh một ngọn đèn.

Trước đây anh chưa từng nghĩ bản thân sẽ thong thả lại mà sống, nhưng sau khi ở bên Kiều Diên, anh đã từng bước dung nhập vào loại cuộc sống này.

Anh vốn cũng không thích cuộc sống quá ồn ào náo nhiệt, có thể sống cuộc sống yên bình ấm áp như hiện tại với Kiều Diên, anh đã cảm thấy rất thoả mãn rồi.

Tám giờ tối tan ca, Tần Đông Loan lái xe quay về Nam Đàm. Xe đậu vào bãi đỗ xe, Tần Đông Loan nhìn thấy một chiếc xe quen thuộc. Bãi đỗ xe của Nam Đàm cũng không có gì khác biệt, nhưng những biển số xe ở đây thì lại không hề tầm thường. Tần Đông Loan đi xuống, lại nhìn về phía chiếc xe đó thêm một cái. Du Tùng ngồi trên xe cũng đã nhìn thấy anh. Tần Đông Loan dù lẫn trong đám người cũng có thể dễ dàng nhận ra, huống hồ gì là ở nơi vắng vẻ thế này.

Du Tùng mở cửa xe đi xuống, Tần Đông Loan nhìn anh ta không nói gì. Du Tùng cười lên tiếng: "Vừa tan ca hả?"

"Vâng." Tần Đông Loan đáp một tiếng, hỏi Du Tùng: "Sao anh lại ở đây?"

"Anh và chị cậu vừa đi tiệc về. Bữa tiệc hôm nay cô ấy có gặp Trần Cảnh Đình rồi trò chuyện mấy câu, sau khi kết thúc thì tới đây." Du Tùng dùng hai ba câu đơn giản thuật lại sự tình, sau đó nhìn Tần Đông Loan.

Tần Đông Loan nghe xong, ánh mắt và sắc mặt đều không có gì thay đổi, Du Tùng lại nói: "Chị em lên trước rồi."

Nghe đến đây, Tần Đông Loan hỏi: "Lúc nào ạ?"

"Vừa mới."

Anh quay đầu thoáng nhìn về phía thang máy, sau đó nói với Du Tùng.

"Vậy em lên đó trước."

Tần Đông Loan dứt lời, xoay người muốn đi, Du Tùng lại gọi.

"Đông Loan."

Tần Đông Loan quay đầu.

Du Tùng đứng đó, nhìn Tần Đông Loan, cười cười nói.

"Dù xảy ra chuyện gì, đừng cãi nhau với chị gái em đấy."

Tần Đông Loan nhìn người anh rể trước mắt luôn là dáng vẻ hiện hậu ôn hoà. Ở Tần gia, Du Tùng luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Tần Thanh. Nhưng đồng thời, cũng cho Tần Thanh đầy đủ sự bao dung và cảm giác an toàn.

[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ