Chương 48

3K 189 22
                                    

Chương 48

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Ngày hôm đó sau khi chạy trối chết khỏi nhà của Tần Đông Loan, ở trạm dừng bị Trần Cảnh Vũ đứng chờ sẵn chặn lại. Trần Cảnh Vũ và cậu đã đứng ở trạm dừng, nói chuyện Triệu Tấn.

Buổi tụ tập ngày đó, Triệu Tấn uy hiếp cậu, nói cậu ta biết chuyện hồi đại học của cậu. Hồi đại học Kiều Diên chưa từng làm ra chuyện gì khác người, chỉ có một vài lời đồn về tính hướng của cậu truyền ra trong một phạm vi nhỏ. Cậu đoán được Triệu Tấn ám chỉ chính là chuyện này, nhưng cậu không đoán được Triệu Tấn dựa vào việc cậu và Tần Đông Loan đi với nhau, suy ra Tần Đông Loan là thế thân của người bạn hồi đại học kia.

Hồi đại học Kiều Diên có một người bạn chung phòng ký túc xá, cậu ấy đúng là có mấy phần tương tự với Tần Đông Loan. Đó là một chàng trai tốt, bởi vì Kiều Diên hướng nội mà đã giúp đỡ cậu không ít chuyện. Sau đó quan hệ của hai người cũng xem như không tệ. Nhưng sau nữa, không biết từ đâu truyền ra tin đồn cậu thích người cùng giới, còn thích bạn cùng ký túc xá của mình, cậu ấy sau đó đã chuyển ra khỏi phòng ký túc xá chung với cậu.

Cho đến về sau, đến tận khi tốt nghiệp hai người đều không nói chuyện lại với nhau, cho đến bây giờ vẫn chưa từng gặp lại.

Tất nhiên Kiều Diên không coi Tần Đông Loan thành thế thân của người bạn kia. Thậm chí cậu cũng không coi người bạn kia thành thế thân của Tần Đông Loan. Cậu và cậu bạn kia mỗi ngày đều tiếp xúc, cũng là vì cậu bạn đó giúp đỡ cậu nhiều, mà cậu ấy quả thật có mấy phần tương tự với Tần Đông Loan, khiến cậu sinh ra mấy phần cảm giác thân cận. Ngoài những điều đó ra, Kiều Diên chưa từng nảy sinh tâm tư gì khác với người bạn đó.

Mà lời đồn bay đến chỗ Triệu Tấn, khiến cậu ta nghĩ là cậu thích người bạn kia, sau đó lại gặp được Tần Đông Loan, cảm thấy Tần Đông Loan giống cậu ấy, mới biến anh thành thế thân.

Trong lúc Trần Cảnh Vũ phơi bày mối quan hệ phức tạp này, bản thân Kiều Diên còn thấy không thể tin nổi. Nhưng có tin hay không cũng không quan trọng, bởi vì Trần Cảnh Vũ nói với cậu, anh ta đã nói cho Tần Đông Loan nghe toàn bộ những lời này, Tần Đông Loan hiện tại đã biết chuyện cậu coi anh thành thế thân.

Ở loại tình huống thế này, Tần Đông Loan vẫn chưa nói thẳng toẹt ra với cậu, nhưng là một người bạn tốt của Tần Đông Loan, Trần Cảnh Vũ hy vọng Kiều Diên chủ động rời đi.

Sự xuất hiện thình lình của Trần Cảnh Vũ vốn đã khiến Kiều Diên chột dạ, mà sau những lời này, cậu đã hoàn toàn sụp đổ.

Trần Cảnh Vũ không biết, thật ra Tần Đông Loan đã nói chuyện này với cậu, hỏi có phải cậu thích anh hay không. Khi đó Kiều Diên không trả lời, mà Tần Đông Loan cũng không tiếp tục vặn hỏi, rời khỏi tầm mắt của cậu. Khi đó Kiều Diên chỉ cho là Tần Đông Loan từ hành vi cử chỉ của mình phát giác ra gì đó, nên mới càng thêm cẩn thận giấu mình. Không ngờ rằng, Tần Đông Loan đã sớm biết rồi, câu hỏi đó chỉ để xác nhận lại với cậu mà thôi.

[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ