Chương 60

3.2K 175 18
                                    

Chương 60

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Sáu giờ kết thúc buổi học, Tề Dĩ Phạm "vèo" một cái lao ra khỏi phòng, chuẩn bị phóng thích bản thân, ai ngờ thấy được Tần Đông Loan ngồi ở phòng khách. Nhìn thấy anh, Tề Dĩ Phạm phanh kít lại, đứng ở cửa phòng, nhìn Tần Đông Loan hỏi.

"Cậu, sao cậu lại đến rồi?"

Trong phòng khách không chỉ có Tần Đông Loan mà còn có ba mẹ Tần, Tần Thanh và ba của Tề Dĩ Phạm, Du Tùng. Nghe con trai hỏi vậy, Du Tùng cười nói: "Thằng bé này nói cái gì thế, đây vốn là nhà của cậu con mà."

Tề Dĩ Phạm nhún vai, vừa đi xuống cầu thang vừa mách tội: "Lâu lắm rồi có thấy cậu về đâu."

Tề Dĩ Phạm dứt lời, mẹ Tần ngồi một bên cũng nhìn sang Tần Đông Loan.

"Đúng đấy. Thời gian này không thấy nó về nhà, có còn coi đây là nhà không hả?"

Giọng nói mang theo hờn giận, Tần Đông Loan nghe vậy trả lời: "Gần đây công ty hơi bận."

"Đúng ạ, hiện tại không chỉ có hợp tác với công ty Thụy Điển, dự án với những công ty ở các quốc gia Châu Âu khác cũng đã bắt đầu khởi động rồi, mọi việc đều do Đông Loan một tay lo liệu, không có thời gian về nhà cũng là dễ hiểu." Tần Thanh tiếp lời.

Tần Thanh nói giúp một câu, mẹ Tần cũng coi như được dỗ dành xong khẽ thở dài. Thở dài xong, còn không quên dặn dò con trai.

"Bận đến mấy cũng phải chú ý giữ gìn sức khỏe, bình thường có thời gian thì thường xuyên về đây, bảo đầu bếp nấu thuốc bổ cho con."

Tần Đông Loan gật đầu, đáp: "Vâng ạ."

"Dạo này cũng bắt đầu lạnh hơn rồi." Chờ Tần Đông Loan và mẹ nói chuyện xong, ba Tần ngồi một bên mới lên tiếng.

"Mùa đông nào ở Bắc thành cũng khắc nghiệt cả, tuyết còn rơi nhiều, nhưng chờ qua Tết chắc sẽ ấm áp hơn thôi." Du Tùng tiếp lời ông, nói xong, lại quay sang hỏi Tần Đông Loan: "Đúng rồi Đông Loan, lúc em về tuyết bắt đầu rơi rồi nhỉ."

Mọi người theo chủ đề câu chuyện cùng nhìn ra cửa sổ, tuyết rất lớn, bên ngoài đã bắt đầu có tuyết đọng. Trong lúc mọi người tán gẫu, Kiều Diên thu dọn đồ xong từ trong phòng của Tề Dĩ Phạm đi ra. Cậu đóng cửa, đưa mắt thoáng nhìn xuống phòng khách. Trong số những người ngồi ở đó, chỉ có Tần Đông Loan là nhận ra cậu đi ra, ngẩng đầu nhìn lên.

Ánh mắt của hai người cách một tầng đối diện, Kiều Diên chậm chạp chớp mắt một cái, khẽ mím môi.

"Thầy Kiều thu dọn xong rồi đấy ạ."

Sau Tần Đông Loan, Tần Thanh cũng đã phát hiện ra Kiều Diên.

Ánh mắt của mọi người lập tức hướng về phía này, Kiều Diên hơi rũ mắt, cúi đầu khẽ gật đầu chào mọi người.

[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ