Cr art: Ins @byeolnyang_e
Chương 73Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Xem pháo hoa xong, hai người về nhà.
Từ lúc xem pháo hoa bắt đầu nắm nay, cho đến sau đó, Tần Đông Loan vẫn không buông tay Kiều Diên ra, ngoại trừ lúc lái xe hơi thả lỏng một lát, chờ dừng xe đi xuống, Tần Đông Loan lại nắm tay Kiều Diên đi lên nhà. Kiều Diên đi theo sau, mặc cho anh dắt mình, cùng nhau bước vào thang máy.
Hôm nay vẫn rất lạnh. Ở quảng trường trung tâm cũng không có gì che chắn, cảm giác nhiệt độ không khí còn thấp hơn cả hôm qua. Nhưng Kiều Diên không bị đông cứng như hôm qua, có thể là vì vẫn luôn được Tần Đông Loan nắm tay, được anh truyền cho hơi ấm, bởi thế mà sau khi về đến nhà, tay và cơ thể cậu đều ấm áp.
Nhưng dù là vậy thì sau khi giúp cậu cởi khăn quàng cổ ra, Tần Đông Loan vẫn để cậu đi tắm nước ấm trước. Kiều Diên ngoan ngoãn nghe theo, dưới sự sắp xếp của Tần Đông Loan, đi vào phòng tắm trong phòng anh.
Nước ấm xối lên người, Kiều Diên mới phát hiện ra thật ra người mình vẫn là lạnh. Nhưng có thể là vì tay rất ấm, nên cậu mới cảm thấy những nơi khác có lạnh cũng không quá quan trọng nữa.
Tắm xong, Kiều Diên khoác áo choàng tắm đi ra, Tần Đông Loan đang ngồi ở mép giường cầm máy tính bảng thao tác gì đó. Kiều Diên đi tới, thấy hai người trên màn hình. Cậu nhận ra đây là cái gì, khẽ mím môi xoay mặt đi, cùng lúc đó, Tần Đông Loan tắt camera.
Camera tắt rồi, màn hình lập tức tối lại, lúc Kiều Diên đi tới anh cũng đã nhận ra. Kiều Diên vừa tắm xong, trên người còn toả ra hơi nước ấm áp. Tần Đông Loan đặt máy tính bảng sang một bên, để Kiều Diên ngồi lên đùi mình. Hai người ôm nhau, Tần Đông Loan đặt một cái hôn nhẹ lên môi Kiều Diên, bỗng cơ thể Kiều Diên hơi co lại, còn lùi về sau một ít.
"Người tôi hơi lạnh."
Tần Đông Loan dừng lại. Khác với Kiều Diên đã tắm xong thay sang áo choàng tắm, Tần Đông Loan giờ phút này quần áo chỉnh tề ngay ngắn. Anh nói xong, Kiều Diên cầm vạt áo của mình hơi kéo lên.
"Không sao." Kiều Diên nói.
Có thể chính Kiều Diên cũng không nhận ra sự chủ động của mình khi tiến về phía này, còn có mùi hương theo hơi nước nóng rực cùng lúc tràn về phía anh. Ánh mắt của Tần Đông Loan hơi tối đi, anh buông cánh tay đang ôm Kiều Diên, chống về đằng sau, một tay còn lại xoa nắn nhẹ vành tai cậu, nói.
"Tôi đi tắm."
Kiều Diên chớp mắt một cái, giương đôi mắt to tròn nhìn anh. Sau đó, cậu không nói gì, từ trên người Tần Đông Loan đi xuống, âm thanh quần áo ma sát vang lên tiếng sột soạt, cậu lặng lẽ rời khỏi. Tần Đông Loan nhìn theo, một hồi lâu sau khi cậu đã đi, mới quay đầu lại.
Kiều Diên ngồi ở một bên khác của chiếc giường, nhìn Tần Đông Loan nửa ngày không nhúc nhích, giờ còn quay sang nhìn cậu. Cậu không đeo kính, hàng lông mi vẫn còn đọng hơi nước, đôi con ngươi màu hổ phách trong veo yên tĩnh. Tần Đông Loan bị cậu dùng ánh mắt đó nhìn, mới thu lại ánh mắt, đi vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...