Chương 59
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Đối với người trưởng thành mà nói, Tề Dĩ Phạm chỉ là một cậu học sinh chưa trưởng thành, sẽ cảm thấy cậu nhóc chính là một đứa trẻ, chưa đến tuổi nghĩ đến mấy cái này. Nhưng thực tế, một trong những niềm vui ở trường của học sinh chính là nhìn các thầy cô giáo hẹn hò yêu đương. Một khi gặp được, sẽ lại nháo nhào một phen.
Giống như thầy lý và cô địa năm ngoái mới đến, bởi vì đã xác định tình cảm rõ ràng rồi, quan hệ đã được xác định, không ít lần bị các học sinh trong trường trêu chọc. Mà những cặp đôi khác, tuy vẫn còn chưa công khai, nhưng cũng đã bị nhìn ra manh mối.
Với chủ đề này của học sinh, chưa bao giờ có tên của Kiều Diên.
Nhưng có thể là vì đã quý mến Kiều Diên rồi, Tề Dĩ Phạm cảm thấy Kiều Diên cũng không tệ nha, năng lực tốt, mặt mũi đẹp, dáng người cũng được, cảm thấy cũng khá giống người mẫu phong cách u buồn trên những cuốn tạp chí Nhật Bản. Chỉ mất cái tính cách hơi nhàm chán, nhưng nghĩ theo khía cạnh tốt thì chính là kiểu người chính trực nha.
Hơn nữa Kiều Diên cũng đến tuổi lấy vợ rồi, lẽ ra phải yêu đương hẹn hò từ lâu mới đúng.
Tề Dĩ Phạm chỉ cho là Kiều Diên ngại không nói ra. Chắc chắn cậu đã thích ai đó, nhưng với cái tính này, hẳn sẽ không chủ động đi tỏ tình, hay là tìm cách lấy lòng đối phương.
Nghĩ đến đây, Tề Dĩ Phạm ghé lại gần Kiều Diên, nói: "Thầy, có phải thầy thích cô giáo nào mà ngại không nói ra không? Thầy nói với em đi, chờ đến lúc đó thầy không dám nói ra thì chúng em giúp thầy bóng gió với người ta. Thầy không phải lo, em thấy thầy cũng đẹp trai, biết đâu người ta cũng thích thầy thì sao. Loại chuyện này thầy nhất định phải chủ động, dù sao cũng không thể để người ta là phái nữ mà tìm thầy chủ động được, đúng không nào?"
Tề Dĩ Phạm móc tim móc gan, dùng hết kinh nghiệm tích lũy được qua mười bảy năm mà giúp Kiều Diên bày mưu tính kế. Mà chờ cậu nhóc nói xong, Kiều Diên nhìn sang, ánh mắt nhàn nhạt mà mơ hồ, không biết là đang nghĩ cái gì.
"Thầy..." Tề Dĩ Phạm nhìn dáng vẻ chưa phản ứng lại của Kiều Diên, lại chuẩn bị hỏi tiếp.
Không ngờ lần này Kiều Diên đã lên tiếng: "Không có."
Tề Dĩ Phạm: "..."
Tề Dĩ Phạm vốn tưởng ít nhất đã có một cái bắt đầu, chỉ là Kiều Diên không biết phải thúc đẩy thế nào, không ngờ tình huống thực tế lại là Kiều Diên căn bản không có cả khởi đầu.
"Sao lại không có được?" Tề Dĩ Phạm ngây người, khó mà tin được, cậu nhóc quét mắt nhìn Kiều Diên từ trên xuống dưới một lượt, hỏi: "Thầy tu đạo đấy à? Cũng quá thanh tâm quả dục rồi đấy. Không phải chứ, đừng nói là thầy còn chưa hẹn hò bao giờ nha?"
Kiều Diên đang rũ mắt, nghe vậy thì nâng lên, nhìn sang cậu nhóc.
Kiều Diên không trả lời, nhưng Tề Dĩ Phạm đã nhìn ra đáp án từ trong mắt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...