Ngoại truyện 5
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Tề Dĩ Phạm ăn sáng xong lại chạy sang biệt thự.
Buổi sáng thời tiết khá mát mẻ, A Mang đã sớm ở bên ngoài chạy nhảy, Tần Đông Loan cũng đã làm bữa sáng xong. Kiều Diên như mọi khi vẫn còn chưa dậy, nhưng sau khi nghe thấy tiếng nô đùa của Tề Dĩ Phạm và A Mang bên ngoài thì đã mở mắt tỉnh dậy.
Kiều Diên dậy đánh răng rửa mặt, rồi cùng Tần Đông Loan ăn sáng.
Ăn sáng xong, Tần Đông Loan nhận được điện thoại của công ty, sáng nay anh có một cuộc họp trực tuyến. Tần Đông Loan gọi điện thoại, Kiều Diên phụ anh thu dọn qua nhà ăn. Dọn dẹp xong, Kiều Diên rót nửa cốc nước để uống, uống nước xong thì đi ra ngoài.
Căn biệt thự này không thiết kế sân vườn. Xung quanh đây khá vắng vẻ hoang vu, bên ngoài cũng chỉ lắp đặt camera giám sát, còn lại cứ coi như một nửa cánh rừng xung quanh chính là hoa viên.
Lúc Kiều Diên đi ra, Tề Dĩ Phạm đang tranh bóng với A Mang. Tề Dĩ Phạm cầm bóng, sau một tiếng hô thì ném bóng đi, một người một chó chạy về phía quả bóng bay đi, ai cướp được bóng thì thắng.
Loại trò chơi này tuy không cần dùng đến đầu óc, nhưng dùng để rèn luyện thân thể thì lại rất hữu ích, còn có thể tiêu hao sức lực dồi dào của chú chó nhỏ. Bởi thế bình thường Tề Dĩ Phạm chơi với A Mang, Tần Đông Loan và Kiều Diên sẽ đứng một bên xem, ngẫu nhiên bóng bay về phía này, Tần Đông Loan sẽ nhặt lên, sau đó ném về hướng xa hơn.
"A Mang! Nhanh!"
Tề Dĩ Phạm ném bóng về phía lối vào khu rừng cách đó không xa, chơi xấu kiểu vừa hô vừa chạy về phía trước. A Mang chạy rất nhanh, hồi nó còn nhỏ Tề Dĩ Phạm còn có thể đuổi theo, bây giờ thì hoàn toàn chạy không lại. Thật sự không còn cách nào, mỗi lần Tề Dĩ Phạm đều chơi xấu chạy trước một đoạn. Mà A Mang biết cậu nhóc chơi xấu, nhưng lại cảm thấy không cần chấp nhặt cậu nhóc làm gì, bèn tuỳ cho Tề Dĩ Phạm chơi xấu.
Có khi Tề Dĩ Phạm chơi xấu cũng không thẳng được nó, nhưng Tề Dĩ Phạm lại càng thích thế này hơn.
Lần này lại là A Mang thắng. Tề Dĩ Phạm chạy đến nơi, ôm cổ A Mang, lấy bóng từ trong miệng A Mang ra. Chú chó bị cậu nhóc ôm lúc này mới được thả ra, lập tức hưng phấn nhảy lên, thế nhưng điểm duy nhất Tề Dĩ Phạm hơn A Mang chính là chiều cao. Chỉ cần cậu nhóc đứng thẳng thì A Mang sẽ không với tới bóng, Tề Dĩ Phạm chơi xấu giơ bóng lên cao, không đưa cho chú chó.
A Mang: "..."
Nói Collie chính là giống chó thông minh nhất không phải nói quá, sự thực chính là như vậy. Nếu như nó đã cảm thấy không với tới, vậy thì sẽ không ngốc nghếch mà tiếp tục làm chuyện vô nghĩa.
"Ầy, không muốn nữa à?" Tề Dĩ Phạm giơ bóng nửa ngày, thấy A Mang không có dấu hiệu muốn tiếp tục nhảy lên. Tề Dĩ Phạm thu tay về, hướng về một phía giả vờ chuẩn bị vung tay ném đi. Nhưng A Mang lại nhìn ra động tác giả này, ngồi ngay ngắn ở bên cạnh, thè lưỡi ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Tề Dĩ Phạm không động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...