Chương 51

3.2K 219 79
                                    

Chương 51

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Kiều Diên đi đến trước cửa nhà, cúi đầu nhập mật khẩu.

Sau khi vào đến đại sảnh, cái lạnh đã bị chặn lại bên ngoài. Trong đại sảnh có bật hệ thống sưởi, thang máy cũng có, nhưng đối với ấm áp ở trong phòng, trong một ngôi nhà mà nói, chừng đó vẫn chẳng là gì cả. Kiều Diên vừa mở cửa, ấm áp đầy phòng tràn ra bao quanh cậu, Kiều Diên đưa mắt nhìn vào trong, thấy được Tần Đông Loan đã đang nhìn về phía này.

Tần Đông Loan vẫn giống mọi khi ngồi ở bàn làm việc trong phòng khách, trước mặt đặt một chiếc máy tính. Tần Đông Loan dường như rất thích làm việc ở đây, có khi cậu đến ăn cơm, Tần Đông Loan cần tăng ca, sẽ cầm máy tính ngồi luôn ở đó xem văn kiện.

Hôm nay không cần đi làm, Tần Đông Loan không mặc sơ mi quần tây mà mặc một chiếc áo len đan cổ tròn màu nhạt và quần dài thoải mái. Sự sắc bén trên người anh cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn đẹp trai trầm tĩnh như cũ.

Kiều Diên đối diện với ánh mắt của Tần Đông Loan, anh nhìn cậu, không có biến hóa gì về cảm xúc hay động tác, chỉ nói một câu.

"Đến rồi à."

"Ừm." Kiều Diên trả lời, đưa tay đóng cửa.

Cậu cúi đầu thay giày, Tần Đông Loan cũng đứng dậy, nói: "Dì vừa về, cơm tối chuẩn bị xong rồi."

Tần Đông Loan nói xong, đi vào nhà ăn. Kiều Diên đưa mắt nhìn theo, bóng dáng cao lớn của người đàn ông chiếm trọn tầm mắt, trái tim Kiều Diên chậm rãi tăng tốc, cậu thu lại ánh mắt của mình, lại nhẹ nhàng đáp một tiếng.

"Ừm."

-

Dì giúp việc đã chuẩn bị cơm cho hai người một thời gian, đối với khẩu vị và lượng ăn đã nắm được đại khái. Kiều Diên thay giày xong, cũng đi vào nhà ăn. Trước tiên đi rửa tay, sau đó ngồi xuống đối diện Tần Đông Loan.

Bên trong nhà ăn yên tĩnh, ánh sáng nhẹ nhàng tỏa ra từ chiếc đèn trùm trên đầu. Bàn ăn bày những món ăn thanh đạm dinh dưỡng, Kiều Diên cầm đôi đũa đặt bên cạnh lên, cúi đầu bắt đầu ăn.

"Buổi trưa đã ăn cơm chưa?"

Tần Đông Loan nhìn Kiều Diên cúi đầu ăn cơm, hỏi. Kiều Diên ngẩng đầu nhìn anh.

"Gọi đồ ăn ngoài."

Hôm qua Kiều Diên nói với Tần Đông Loan là cậu cũng có thể tự chăm sóc cho chính mình, gọi đồ ăn ngoài, có cháo có rau. Nếu hôm qua có thể, thì đương nhiên là bữa trưa hôm nay cũng có thể.

Tần Đông Loan nghe Kiều Diên nói ăn uống đầy đủ cũng không có phản ứng gì, chỉ đáp một tiếng. Kiều Diên thu lại ánh mắt, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

Hai người so với bình thường dường như còn im lặng hơn, ngoại trừ tiếng bát đũa va chạm, sau khi hỏi chuyện ăn trưa của Kiều Diên, Tần Đông Loan cũng không nói thêm gì nữa.

[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ