Chương 71

3.3K 170 84
                                    

Art cr twi @_joannetran
Chương 71

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Kiều Diên rất nhớ Tần Đông Loan.

Nỗi nhớ của cậu không phải là một khắc nào đó bỗng nhiên thấy nhớ, hay là nhìn thấy cái gì, tức cảnh sinh tình rồi nhớ anh. Mà Tần Đông Loan vẫn luôn ở trong tâm trí cậu, cậu vẫn luôn nhớ anh mà vượt qua ba ngày không có anh.

Giờ đây anh đã quay về bên cậu, nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến việc cậu nhớ anh.

Cậu có thể vừa nhìn anh ở trước mắt, trong đầu vừa nhớ anh.

Tần Đông Loan đứng dậy, hơi thở sạch sẽ mà ấm áp bởi vừa tắm ra len lỏi xâm lấn đến trước mặt cậu. Kiều Diên hơi ngửa đầu, tay nắm quả cầu thuỷ tinh, chậm chạp đáp lại nụ hôn của Tần Đông Loan.

Kiều Diên đối với việc hôn môi luôn có một loại trúc trắc ngượng ngùng như vậy.

Mỗi lần hôn, phần lớn là cậu ở thế bị động. Cậu khẽ hé mở đôi môi, tuỳ ý cho Tần Đông Loan muốn làm gì thì làm, trao cho cậu dịu dàng, còn có dục vọng khó mà khắc chế, cậu ngửa cổ, đón lấy nụ hôn khi thì thong thả khi thì vội vàng, luôn là dáng vẻ ngoan ngoãn tiếp nhận. Ngẫu nhiên cậu mới trong vô thức mà đuổi theo Tần Đông Loan khi lưỡi anh rời đi, mà sự thăm dò trúc trắc của cậu, luôn sẽ mang đến một vòng càn quét mới còn mãnh liệt hơn.

Môi lưỡi dây dưa, hơi thở của Kiều Diên trở nên ướt át, không biết là vì run rẩy, hay vì hô hấp gặp trở ngại mà cậu không nhịn được khẽ nuốt ực một cái. Yết hầu động nhẹ dẫn ra âm thanh nhỏ vụn, khiến cho nụ hôn im lặng bên trong căn phòng ngủ thoải mái này sinh ra một ít cảm giác khác biệt nào đó.

Tần Đông Loan kiên nhẫn dẫn dắt Kiều Diên, ánh mắt cậu mang theo hơi nước, đuôi mắt cũng đỏ lên. Cậu nhẹ nhang nhắm mắt lại, hai hàng lông mi cong dài khẽ rung nhẹ, cậu luôn chân thành mà thành kính với mỗi nụ hôn của anh như thế.

Cậu cẩn thận mà dè dặt, ngây ngô mà trong sáng, nỗ lực hết sức mình để tiếp nhận và đáp lại anh. Nụ hôn giữa hai người, giống như bị ngăn cách bởi một lớp màn mỏng, dục vọng của Tần Đông Loan sinh ra từ mỗi hành động cử chỉ của Kiều Diên, anh ôm Kiều Diên, mong có thể phá vỡ lớp màn mỏng manh này.

Nụ hôn cuồng nhiệt khiến hơi thở dây dưa của hai người trở nên gấp gáp hơn, hun nóng Kiều Diên, khiến cậu phải mở mắt.

Vừa mở ra, ngay đối diện là ánh mắt tối đen mà thăm thẳm của Tần Đông Loan, tựa như đêm khuya bồng bềnh, lại như mặt biển phản chiếu một trời mây đen. Trong một nháy mắt đó, không biết là vì ngại ngùng hay vì cảm giác bỡ ngỡ không quen, Kiều Diên một lần nữa nhắm mắt lại.

Mà sau khi nhắm mắt, ý thức của Kiều Diên bởi tình cảm và cảm xúc bị phá tan khôi phục, hàng lông mi của cậu rung nhè nhẹ, một lần nữa mở mắt ra.

Tần Đông Loan vẫn đang nhìn cậu. Nhưng lần này, tựa như mưa đêm đã thu lại sắc bén và điên cuồng, chỉ còn trầm lắng và tĩnh lặng. Tình yêu dành cho Kiều Diên ở trong mắt anh, tựa như đám mây đen đặc kín không một kẽ hở, bao trọn lấy thế giới và ánh mắt của Kiều Diên.

[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ