Cr pic: I N D I G O
Chương 65Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Kỳ nghỉ đông ở trường học sớm hơn so với kỳ nghỉ xuân của công ty doanh nghiệp.
Kiều Diên đi làm đến hạ tuần tháng một, kỳ thi cuối kỳ kết thúc, ở trường đánh giá xong bảng điểm các lớp mình phụ trách, từ giờ cho đến khi khải giảng thì cậu đều sẽ rảnh rỗi. Ngày hai mươi lăm tháng chạp, Tần Đông Loan hoàn thành công tác sớm, cùng Kiều Diên đi chơi hai ngày.
Kiều Diên thích yên tĩnh, bởi vậy hai người đi chơi cũng không lựa chọn mấy địa điểm du lịch, mà lựa chọn đến một căn biệt thự trong rừng của Tần Đông Loan.
Biệt thự nằm ở vùng hẻo lánh, mùa đông lại càng yên tĩnh hơn, hai người ở nơi này trải qua hai ngày yên bình không bị người quấy rầy. Hai ngày kết thúc, sáng ngày hai mươi tám, Kiều Diên cùng Tần Đông Loan ra sân bay.
Tết âm lịch Tần gia đều sẽ đón năm mới ở Châu Âu. Lần này ông bà nội cũng đã gọi điện về trước hỏi han kế hoạch quay về. Sau khi Tề Dĩ Phạm nghỉ học, ba Tần và Tần Thanh cũng nhanh chóng kết thúc công việc trong tay, ngày hai mươi sáu đã cùng nhau rời Bắc thành đi Châu Âu. Bởi vì Tần Đông Loan còn có công tác chưa xử lý xong nên nán lại. Nhưng hạn chót chính là ngày hai mươi tám, đến thời hạn đó, không cần biết đã xử lý xong công việc hay chưa, Tần Đông Loan bắt buộc phải quay về Châu Âu, chuyện này trước khi đi mẹ Tần đã nghiêm túc dặn dò rồi.
Tần gia rất chú trọng những dịp lễ tết truyền thống cũng như sự gắn kết của gia tộc, công việc vĩnh viễn xếp thứ hai.
Tần Đông Loan dĩ nhiên tuân thủ lời dặn dò của mẹ, bởi vậy sáng ngày hai mươi tám, anh cùng Kiều Diên rời khỏi biệt thự trong rừng, đi thẳng đến sân bay quốc tế ở Bắc thành.
Xe gửi lại sân bay, chờ Tần Đông Loan về đây sẽ lái về. Mà Kiều Diên sau khi tạm biệt Tần Đông Loan, sẽ quay về nhà của anh.
Hoàn cảnh ở nhà cậu không thể bằng nhà của Tần Đông Loan. Mà Kiều Diên cũng muốn ở nhà anh.
Sau khi cậu và Tần Đông Loan ở bên nhau, hai người hầu như đều ở nhà của anh. Trong nhà Tần Đông Loan, còn có hơi thở của anh.
Vé máy bay của Tần Đông Loan vào lúc hai giờ chiều. Mười hai giờ trưa hai người đến sân bay, sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, Kiều Diên tạm biệt Tần Đông Loan.
Kiều Diên im lặng dõi theo anh, Tần Đông Loan trước khi đi khỏi tầm nhìn của cậu, đã quay đầu thoáng nhìn về phía này.
Thật ra Tết âm cũng chỉ có mấy ngày, hai người không cần phải có quá nhiều lưu luyến khi phải tạm xa nhau. Nhưng nghĩ tới sáng sớm nay ngủ dậy đối phương vẫn còn ở ngay trước mặt mình, mấy ngày tiếp theo, lại là không thể nhìn thấy không thể chạm tới, cảm giác chia cách mỏng manh này len lỏi trong tim, vẫn không khỏi khiến người ta hụt hẫng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...