Cr pic: Utsusemi_Glass
Chương 86Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Cuối tuần Tần Đông Loan về Tần trạch một chuyến.
Về đến nhà, mẹ Tần giống như mọi lần càm ràm mấy câu. Thời gian này anh thật sự quá bận, không thể về nhà, nhưng mẹ Tần cũng không trách móc một câu, chỉ liên tục dặn dò dù có bận đến mấy thì cũng phải về nhà ăn một bữa cơm, cùng người nhà trò chuyện.
Tần Thanh ngồi một bên không hùa theo mẹ Tần, mà chỉ nói Tần Đông Thanh cũng có việc phải làm. Ba mẹ con đang trò chuyện thì ba Tần trên thư phòng tầng hai gọi vọng xuống.
Tần Đông Loan nghe ba Tần gọi mình, ngẩng đầu nhìn lên, Tần Thanh không nói gì cả, mẹ Tần thì có hơi khó hiểu. Nhưng bà biết mỗi lần ba Tần gọi Tần Đông Loan vào thư phòng đều vì việc quan trọng. Bởi thế bà cũng thôi không tiếp tục nói những lời dài dòng nữa, thả cho Tần Đông Loan đi trước.
Mẹ Tần nói xong, Tần Đông Loan gật đầu đáp một tiếng, đứng dậy đi lên tầng. Tần Thanh ngồi ở sô pha nhìn theo anh đi lên, sắc mặt không nói rõ được là gì. Ngược lại là mẹ Tần nhìn cô ấy, cười nói.
"Con căng thẳng thế làm gì?"
Mẹ Tần nói xong, Tần Thanh nhìn sang bà.
Mẹ Tần cười cười: "Con nghĩ là sẽ giống như hồi nhỏ, phạm lỗi sẽ bị ba đánh à."
Mẹ Tần nói đến đây, nghĩ nghĩ, nói: "Nhưng mà Đông Loan từ nhỏ đến lớn cũng chưa bao giờ phạm lỗi gì nghiêm trọng đến mức đó."
"Từ nhỏ thằng bé đã rất hiểu chuyện, vốn chưa từng bị ba nó trách mắng cái gì."
Tần Thanh nghe mẹ kể chuyện trước đây, cũng cười theo bà ấy, không nói gì cả. Mẹ Tần bên này an ủi con gái xong, gọi quản gia đi chuẩn bị bữa trưa.
Tần Đông Loan lên thư phòng trên tầng hai.
Ba Tần tuổi đã lớn, thời gian ở nhà càng ngày càng nhiều, so với trước đây đồ vật trong thư phòng cũng được bố trí để thuận tiện hơn. Ông ấy hơn hai mươi tuổi lập gia đình, sau đó từng bước tiếp nhận công việc kinh doanh của gia tộc. Con trai nối dõi của Tần ga không ít, nhưng đến thế hệ của ông thì lại không có được mấy người có hứng thú với việc này. Sau đó ba Tần tiếp nhận việc kinh doanh của gia đình, những người anh chị em khác thì chủ yếu là nắm cổ phần mà thôi, sau đó nữa mới có những anh chị em họ của thế hệ Tần Đông Loan ở các công ty chi nhánh nước ngoài đảm nhiệm các chức vị quan trọng. Nhưng tổng thể mà nói, chi này của nhà họ chiếm nhiều vị trí trong tập đoàn hơn một chút.
Ba Tần từ thời niên thiếu đã là một người cực kỳ uy nghiêm. Cho dù hiện tại cái nhìn đầu tiên vẫn khiến người ta cảm nhận được sự nghiêm túc, nhưng có thể là vì đã lớn tuổi, trong sự nghiêm túc vẫn xen lẫn cả nét ôn hoà. Không hiền từ, nhưng cũng không tính là sắc bén, giống như một ly rượu mạnh ngọt thuần, chỉ lặng lẽ vững vàng đứng ở đó, không chạm đến những tầng sâu hơn, sẽ không bộc lộ ra sự sắc sảo bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lạt Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Kiều Diên - Tần Đông Loan Thể loại: đam mỹ - nguyên sang - hiện đại - thuần ái Khác: ngọt - sủng - 1v1 - chủ thụ - chính kịch - HE Nhãn: đô thị tình duyên - hào môn thế gia - toàn t...