Chương 63

3.2K 164 14
                                    

Chương 63

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Cuối cùng Kiều Diên vẫn không tỉnh.

Nhưng sau khi nghe được một câu nói kia của Tần Đông Loan, cơ thể cậu dần dần thả lỏng.

Cậu như khối đường rơi vào trong nước ấm, mềm ra, hòa tan, cuối cùng nhẹ nhõm tựa vào lòng Tần Đông Loan ngủ say.

-

Kiều Diên tỉnh lại, nằm nguyên tư thế ngẩn người.

Cậu nhớ là tối qua bản thân muốn chúc Tần Đông Loan ngủ ngon trước khi đi ngủ, nhưng sau khi nghe thấy Tần Đông Loan từ phòng tắm đi ra, những chuyện sau đó cậu đều không nhớ rõ lắm.

Nhưng trong mơ màng, cậu biết Tần Đông Loan sau đó làm gì, nói với cậu cái gì. Kiều Diên nằm yên không nhúc nhích, giác quan cùng với ý thức chậm chạp tỉnh táo trở lại, cảm nhận được cánh tay đặt trên người mình, Kiều Diên quay đầu.

Cậu không thay đổi tư thế, chỉ quay đầu. Tần Đông Loan ở đằng sau cảm nhận được cậu quay đầu, cùng lúc mở mắt ra.

Ánh mắt của người đàn ông như biển sâu trong đêm đen, nhìn cậu một cái xong, Tần Đông Loan nhắm mắt lại, nói một tiếng.

"Dậy rồi à."

Trong phòng rất yên tĩnh, cũng rất ấm áp. Giờ sinh học của Kiều Diên khá sớm, hiện tại mới chỉ sáu giờ sáng thôi. Cậu nằm đó, nhìn hàng mi dài của anh, ngắm nhìn khuôn mặt như một pho tượng tinh xảo.

Trong lúc cậu ngủ, đúng là Tần Đông Loan đã vào phòng cậu, đúng là đã nằm lên giường, sau đó ôm cậu ngủ. Lúc anh hỏi có thể ngủ cùng nhau không, cũng không biết cậu đã trả lời thế nào.

Hàng mi của Kiều Diên khẽ rung, trái tim trong lồng ngực điên cuồng nhảy nhót, tưởng chừng sắp nhảy ra đến nơi.

Cậu chưa từng làm chuyện thân mật như thế với Tần Đông Loan.

Tuy là hai người đã hôn rất nhiều lần, nhưng lại chưa bao giờ ngủ chung. Mà hôm qua, sau khi biết hai người chỉ ngủ cách nhau một bức tường, Kiều Diên đã vui vẻ muốn chết rồi. Làm sao cũng không ngờ được sau đó còn được anh ôm ngủ, hai người không có bất kỳ khoảng cách nào, cứ như thế ngủ cùng nhau một đêm.

Dường như là trong một tích tắc này, Kiều Diên chậm chạp phản ứng được bọn họ hiện tại đang làm gì, máu nóng bỗng chốc dồn lên cổ và hai má, cậu quay đầu về, nhổm người muốn đứng lên.

"Em..."

Kiều Diên không biết mình đang định làm gì, càng không biết bản thân muốn nói gì, cậu chỉ biết trước khi trái tim này nổ tung, phải nhanh chóng tìm việc gì đó để làm thôi.

Nhưng mà cậu chỉ vừa mới khẽ nhích người, cánh tay vốn đang đặt trên người cậu của Tần Đông Loan đã thu lại, vững vàng kéo cậu về.

[Hoàn] Lạt Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ