trang 16

4.3K 260 13
                                    

Chỉ đợi Kim Taehyung ra lệnh, một đám gần năm mươi người xông lên, tấn công bất ngờ.

Đội bảo vệ của lão họ Choi bị phục kích đột ngột lập tức ở thế bị động, chúng bắt đầu điên cuồng xả súng.

Đám đàn em của Kim Taehyung không sợ trời không sợ đất, tay không đấm ngất mười mấy thằng. Thậm chí bọn nó còn cướp luôn cả súng, nả cho mấy phát.

Bọn nó tiếp tục đánh nhau. Tuy chênh lệch về số lượng nhưng người của V5 vẫn giành thế chủ động vì bọn nó cũng ghét lão Choi Seyeon chết đi được.

Giữa không gian rộng lớn hoang vu, hẻo lánh không một bóng người qua lại, ở đây đột nhiên thành một cuộc hỗn chiến. Kim Taehyung lợi dụng lúc này đột nhập vào bên trong căn cứ, tay xách theo một cái vali.

Hắn từ sớm đã xác định chỗ để vali tiền, lập tức đi thẳng đến đó. Phải, hắn sẽ dùng chính trò của lão để chơi lão.

Kim Taehyung bàn tay thoăn thoắt rút ra khẩu súng. Đối đầu với hơn mười tên canh gác, hắn thẳng lưng, đầu súng chỉa thẳng vào tên đứng giữa. Ánh mắt hắn sắc lẹm, gương mặt lạnh tanh. Đám người kia nhìn gương mặt có chút quen thuộc ấy bỗng lạnh sống lưng. Hơn nữa nhìn vào khẩu súng, trên đầu súng còn khắc ký hiệu VK bằng vàng.

Kim Taehyung của V5, khẩu súng độc quyền dành cho kẻ đứng đầu.

Đám người đó nhận ra hắn lập tức thay đổi sắc mặt thành run sợ. Chúng khẽ nuốt nước bọt một ngụm, tay cầm súng cũng run run.

Tên đứng giữa chính là người có cấp bậc cao nhất ở đây, nhận ra hắn lập tức lệnh cho đàn em xông lên. Bọn nó đều giương súng chỉa vào hắn, bao vây xung quanh hắn sẵn sàng tấn công.

Nhưng hắn thì vẫn đứng đó không động đậy, cũng không chút sợ hãi. Kim Taehyung nhếch môi, hắn phải đấu một chọi mười sao.

Khẩu súng trên tay từ từ được đặt xuống sàn, hắn giơ hai tay đặt ra sau gáy.

"Đầu hàng."

Đầu hàng ư? Dễ dàng như vậy sao? Đám người kia hoang mang nhìn nhau, nhìn đến tên cầm đầu ánh mắt cũng có phần dè chừng. Bọn nó không biết phải làm sao vì đâu ngờ Kim Taehyung danh tiếng lẫy lừng vậy mà dễ đầu hàng như vậy.

Trong sự ngỡ ngàng, đám người đó dần dần hạ súng xuống. Chỉ chờ có thế, tay hắn đặt sau gáy bỗng lấy từ sau lưng ra một cây dao gâm.

Thứ bóng loáng kia vừa xuất hiện, đám người đó còn chưa kịp phản ứng thì hắn đã phóng nó đâm thẳng vào tên cầm đầu canh giữ vali tiền.

Ngay trước mắt bọn nó, tên trợ thủ đắc lực của Choi Seyeon máu chảy ròng đỏ một mảng, gục vào tường một cách dễ dàng dưới tay hắn.

Ngay lúc này bọn nó xông lên, bắt đầu nả súng liên tục. Kim Taehyung cúi người thật thấp nhặt lại khẩu súng của mình rồi nhắm chính xác bắn vào mấy tên đó, hạ năm tên.

Hắn như một con sóc nhanh thoăn thoắt di chuyển, nấp sau một bức tường kiên cố. Đạn vẫn nả vèo vèo phát ra những tiếng cao vút ghê rợn nhưng hắn vẫn bình tĩnh nạp thêm đạn cho khẩu súng của mình.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ