Chuông ra chơi vừa reo, Jungkook đã nhìn thấy Nam Yena lấp ló trước cửa lớp.
Dạo này cô lúc nào cũng dính lấy cậu cả, vì hơn ai hết, cô biết rõ những ngày này cậu chịu rất nhiều tổn thương, rất nhiều áp lực. Vì mỗi ngày đến trường cậu đều phải nghe không ít những lời chỉ trích từ mọi người xung quanh, họ là những người chẳng biết chút gì về cậu nhưng cứ ra sức bàn tán về đời sống cá nhân cậu.
Nhưng may mắn là dù sao cậu vẫn còn những người yêu mến đứng ra bảo vệ, thầy cô, bạn bè, tiền bối, hậu bối, không ít người thích cậu. Nói chung, Jeon Jungkook từ sau khi công khai đến trường cùng Kim Taehyung, cậu luôn là trung tâm của mọi cuộc nói chuyện.
Vì thế nên Yena luôn muốn ở bên động viên cậu.
"Đi ăn trưa thôi Jungkook ơi!"
Jeon Jungkook bật cười, xách ba lô chạy ra với Yena đi xuống căn tin.
"Hôm nay thế nào? Có đứa nào kiếm chuyện không?"
"Không có..."
"Nếu có thì tuyệt đối không được nhịn một mình, phải nói với mình ngay đó! Mình sẽ không tha cho đứa nào hết!"
Yena lúc nào cũng vậy hết, nếu như có "fandom" của riêng Jungkook thì cô xứng đáng với danh hiệu "trưởng fandom". Hơn nữa Yena là tiểu thư đài các, hoàn toàn đủ năng lực và tài chính để bảo vệ cậu.
Ngồi dưới căn tin, trong lúc Yena đi mua đồ ăn thì cậu đi mua nước. Trên tay cầm hai ly sữa, vậy mà cậu lại xui xẻo bị vấp ngã nhào xuống đất.
Cũng không phải do cậu vấp, là có người ghét cậu cố ý gạt chân. Jungkook bị ngã ra đất, cậu vừa đau đớn xoa xoa đầu gối, ngước đôi mắt ấm ức cậu liền thấy một nhóm sinh viên ngồi đó hả hê nhìn mình.
Hai ly sữa trên tay cậu đổ ập vào người một nữ sinh trong nhóm đó, làm bẩn cả bộ quần áo. Cô gái khẽ cười sau đó bắt đầu diễn vai nạn nhân đứng phắt dậy la hét: "A! Cậu làm cái quái gì vậy hả?"
Jungkook biết mình gặp phải loại chơi bẩn rồi.
"Bẩn hết đồ của tôi rồi!"
Cô ta vẫn không ngừng làm loạn trong khi Jungkook đã hết lời xin lỗi, thậm chí cậu còn hứa sẽ trả tiền giặt ủi.
Đám bạn của cô ta nhân cơ hội liền vênh váo. Họ thay nhau xô cậu, mắng mỏ không thương tiếc.
"Đồ nghèo nàn như cậu làm sao biết được giá trị của bộ này chứ? Đòi trả tiền giặt ủi sao? Không chừng tháng lương phục vụ của cậu còn không trả xuể!"
"Ha, mà nghe đồn dạo này Jungkook nhà ta quen đại gia mà. Sao không đòi tiền anh ta mua bộ mới đền bạn tôi đi?"
Nghe mấy lời đó, Jeon Jungkook cũng chỉ biết cúi mặt chịu đựng. Không sao, cậu nghe quen rồi.
Bọn họ đều thích đồn đại vớ vẩn về cậu trong khi họ chẳng biết gì về cậu cả. Cậu thì chẳng muốn giải thích làm gì. Hơn nữa cũng không biết phải giải thích làm sao bởi vốn dĩ cậu và hắn đều là giả vờ hẹn hò.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa anh thảo trên đầu súng
Fanfiction* hoa anh thảo chỉ âm thầm nở dưới ánh trăng bảng lảng, không hề phô trương. tình yêu mập mờ, khó lòng xác định. em như loài hoa anh thảo, anh như khẩu súng thô ráp, tưởng chừng đối nghịch nhưng lại là phép bù trừ hoàn hảo. *...