trang 64

1.4K 108 16
                                    

Có được cam kết mình muốn, Kim Taehyung thoả mãn thở hắt một hơi. Hắn giờ đã nhẹ lòng rồi, mối thù năm xưa đã được gỡ bỏ. Liệu hắn sẽ quên được tuổi thơ bất hạnh của mình mà tìm đến cuộc sống mới chứ?

Hắn không biết. Hắn chỉ biết lòng mình thật nhẹ nhõm khi không còn đèo bòng hòn đá hận thù.

Choi Seyeon nhìn bộ dạng ung dung tự tại của hắn mà phát ghét. Nếu không phải kẻ yếu thế thì bây giờ lão đã lao tới bóp chết hắn.

Nhưng biết làm sao được. Lão chấp nhận đi đầu thú để đem công ty về cho con trai. Nhưng ít ra lão vẫn còn giữ bằng chứng phạm tội của Kim...

"Đầy đủ nhỉ? Hợp tác vui vẻ."

Kim Taehyung mở tập hồ sơ mà lão đưa, lấy ra bên trong một sấp giấy tờ dày cộm về tất cả những vụ buôn bán trái phép hay đấu thầu,... của hắn. Vẻ mặt hắn rất hài lòng trước những thông tin này, dường như lão còn nắm bắt chuyện làm ăn của hắn rõ hơn cả hắn.

"Cái gì?"

Choi Seyeon đập bàn đứng phắt dậy. Lão nổi điên, nhìn chằm chằm tài liệu trên tay hắn. Làm cách nào mà...

Trong khi đó tệp hồ sơ mà hắn đưa thì lại... rỗng tuếch!

"Mày lừa tao! Mày dám qua mặt tao hả thằng chó!"

Kim Taehyung lộ rõ bản chất cười phá lên. Ánh mắt lạnh lẽo cùng nụ cười đểu cáng hòng chọc tức lão.

"Trước nay tôi và ông đều sống bằng lừa lọc mà, ông Choi."

Choi Seyeon phát điên. Giờ thì đếch cần thảo mai con mẹ gì nữa. Lão trợn mắt, nghiến răng trông vô cùng dữ tợn.

Lão vốn chỉ định chiều theo ý hắn mà xử lý êm xuôi, tất cả vì công ty Choi Finance. Nhưng đến nước này lão buộc dùng đến kế hoạch B.

"Tao đã bảo hôm nay tao với mày phải giải quyết êm đẹp. Nhưng mày dám lừa tao! Được! Vậy tao cũng đếch cần đàm phán mẹ gì với mày nữa! Đưa ra đây!"

Lão lật tung cả chiếc bàn lên, quát lớn. Cuối cùng thì vẫn dùng cách mà xã hội đen hay dùng. Vốn dĩ đều là xã hội đen sao phải giả danh tri thức chứ? Thật khiến lão buồn nôn.

Kim Taehyung cau mày khi lão cũng làm trái với giao kèo. Nơi này có bố trí thuộc hạ của lão.

Cánh cửa bị đạp phăng đi, đám thuộc hạ bịt kín mặt kéo theo một người bị trùm bao bố lôi xồng xộc vào.

Kim Taehyung có dự cảm chẳng lành. Hai mắt hắn nheo lại, hàng chân mày cau chặt khi nhìn lão bày binh bố trận trước mặt mình.

Thuộc hạ mở bao bố ra, Jeon Jungkook gương mặt đầm đìa nước mắt, bị bịt miệng, hai tay trói chặt xuất hiện trước mặt hắn.

Kim Taehyung thấy toàn thân như đông cứng, chỉ có trái tim quặn lại khi chứng kiến cậu như thế.

"Lão già chó chết!"

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ