Cuối cùng cũng báo cáo xong bài tập nhóm với tiền bối Choi, nhẹ cả người. Trải qua mấy tiết học dài đằng đẵng, nếu không có Nam Yena bên cạnh líu lo thì Jeon Jungkook đã sớm bị cơn buồn ngủ đánh gục rồi.
Tan học, cậu như thường lệ cùng Yena đi bộ ra cổng trường đợi Taehyung đến đón. Hắn có bảo với cậu hôm nay ở công ty có họp nên có thể sẽ đến muộn một chút. Thế nên cậu cùng Yena đi mua đồ ăn vặt, mua trà sữa thong dong dạo bước không gấp gáp gì.
Hai bạn ngồi lại chiếc ghế gỗ trong khuôn viên ngay gần cổng trường, vừa ăn vừa nói chuyện.
"Cậu được lòng ba mẹ anh ta như vậy, chắc chắn sẽ sớm bước vào làm rể hào môn thôi!"
Nam Yena nghe cậu kể chuyện đi ra mắt gia đình Taehyung hôm qua mà không kìm nổi phấn khích, cao hứng trêu cậu mấy câu.
"Thật ra kết hôn với anh ấy... chỉ là chuyện sớm muộn thôi!"
Jeon Jungkook đanh đá đáp lại, cậu làm sao chịu để Yena trêu mãi như vậy được. Đúng là ở cạnh hắn lâu ngày tính cách của cậu dần trở nên giống hắn rồi.
Yena nghe cậu bạn thân phán một câu mà cười nắc nẻ, thật sự phấn khích. Chưa gì cô đã tưởng tượng đến cảnh đi ăn cưới Jungkook rồi.
"Còn cậu kia kìa. Cậu cứ thay người yêu như thay áo, là thiên kim tiểu thư nhà họ Nam mà không định yêu anh nào nghiêm túc sao?"
Nam Yena đúng là trước nay xem tình yêu nhẹ tựa lông hồng. Chẳng phải vì những tên đến với cô đều là vì tiền hay sao? Thế nên cô chưa từng thật lòng yêu ai, cứ chơi đùa cho chán rồi bỏ, một tháng phải chừng hai, ba anh chưa kể những anh trên mạng.
Thế nhưng lần này lại khác, khi cậu nhắc đến chuyện tình cảm này cô lại không đánh trống lảng như mấy lần trước mà nở nụ cười tươi.
"Có chứ! Đang nghiêm túc lắm đây này."
Cái cách Yena cười tủm tỉm và đôi mắt sáng ngời tràn đầy vui vẻ đã khiến Jungkook nhận ra ngay.
"Cậu! Cậu đang nghiêm túc với ai?"
"Thì là trợ lý của giám đốc Kim đó... Cái anh gặp hôm mình đến công ty quậy tưng bừng."
Không ngờ nha... Cậu cứ tưởng hôm ấy Yena vẫn là đùa giỡn, không ngờ lần này lại say mê người ta thật rồi.
"Anh ấy thật sự dịu dàng lắm luôn, còn không hám tiền nữa, mình tặng quà nhỏ thì tặng lại mình quà to hơn. Người gì đâu mà dễ thương lắm ý! Để mình cho cậu xem cách anh ấy nhắn tin với mình nè!"
Nói rồi Yena vội lục tìm điện thoại. Bên này Jungkook vừa nghe mà cũng vừa vui lây. Đã rất lâu rồi cậu mới thấy cô bạn thân của mình xuất hiện sắc hồng tình yêu trên gương mặt. Cũng như cách Yena mừng rỡ khi cậu tìm được Taehyung làm chỗ dựa, Jungkook cũng yên tâm khi Yena lần nữa biết yêu.
"Ơ? Chết! Hình như mình để quên điện thoại trong lớp rồi. Cậu ngồi đây đợi mình chút, mình đi lấy rồi ra ngay."
Chỉ đợi cái gật đầu của Jungkook là Yena đã phóng đi nhanh như chớp. Cậu ngồi lại một mình uống trà sữa mà trong lòng vẫn cứ vui vui. Đúng là chuyện tốt mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa anh thảo trên đầu súng
Fanfic* hoa anh thảo chỉ âm thầm nở dưới ánh trăng bảng lảng, không hề phô trương. tình yêu mập mờ, khó lòng xác định. em như loài hoa anh thảo, anh như khẩu súng thô ráp, tưởng chừng đối nghịch nhưng lại là phép bù trừ hoàn hảo. *...