Đến tối buổi đấu giá sẽ diễn ra và cậu cũng đến đó. Nhưng trước mắt, buổi sáng cậu và hắn vẫn đi học đi làm bình thường.
Kim Taehyung sau khi đưa Jungkook đến trường thì cũng đến công ty. Điều làm hắn khó hiểu từ sáng đến giờ là cứ mỗi khi nói chuyện với hắn, Jungkook cứ đỏ mặt, luôn không nhìn thẳng vào mắt hắn.
Hắn ở công ty làm việc bình thường, mua bán bất động sản rồi gặp đối tác vẫn diễn ra suôn sẻ. Cho đến khi nghe trợ lý bảo có người đến tìm.
"Nam tiểu thư?"
"Vâng. Là đương kim tiểu thư của công ty giải trí N, nói có chuyện quan trọng muốn gặp anh."
"Trước nay tôi có hợp tác với công ty giải trí đâu? Muốn mua đất à?"
Trợ lý nhún vai: "Hình như không phải đâu. Cô ấy nói đến đây với tư cách là bạn của Jeon Jungkook."
Bấy giờ Kim Taehyung mới nhớ ra, là cô bạn cá tính lần trước hắn gặp ở trường, đã không ngại gì mà đánh kẻ ăn hiếp Jungkook để bảo vệ cậu. Không biết hôm nay đến tìm hắn có việc gì.
"Cho vào đi."
Không lâu sau khi trợ lý lui ra thì Nam Yena bước vào. Bộ dạng của cô hôm nay làm hắn khẽ chau mày khó chịu.
Nam Yena hôm nay khác hẳn với dáng vẻ năng động lần trước, cô mặc một chiếc váy hai dây bằng nhung, một màu đỏ rượu sang trọng, cổ áo khoét sâu để lộ vòng một gợi cảm được điểm xuyến bằng bộ trang sức lộng lẫy. Cô còn xịt nước hoa nồng nặc và trang điểm đậm, trông giống đi tiệc hơn là đến nơi làm việc thế này, quá đỗi phản cảm.
"Cô có biết đây là đâu không?" Kim Taehyung mặt mày tối sầm, hai mắt một màu sát khí nhìn cô.
Vậy mà Nam Yena không chút xấu hổ, bình tĩnh nói: "Tôi đến đây là muốn hợp tác với anh mà. Tôi đại diện cho công ty nhà tôi, ba tôi muốn ký hợp đồng mua bất động sản bên anh."
Cô đứng ngắm nghía kệ sách của hắn hồi lâu rồi ung dung bước đến, ngồi đối diện hắn.
Sắc mặt Kim Taehyung càng lúc càng khó coi, nheo mắt xem cô diễn trò. Trong lòng hắn thầm nghĩ thì ra trước giờ mình nghĩ sai về cô rồi, xem ra Yena cũng không phải bạn tốt của Jungkook. Hắn thật sự thất vọng về người này.
"Nếu mua bất động sản thì nên đến bộ phận sales chứ không phải gặp trực tiếp giám đốc như thế này."
"Tôi biết chứ. Nhưng chẳng phải anh cũng biết tôi là bạn thân của Jungkook sao? Gặp trực tiếp thế này chẳng phải thân thiết dễ trao đổi hơn sao?"
Kim Taehyung một mực cau có, nhất nhất năm lần bảy lượt nhắc đi nhắc lại đuổi khéo cô ra ngoài. Nhưng Nam Yena vẫn là cố ý không nghe còn cố tình nhân lúc đưa hợp đồng đến cho hắn mà ưỡn người, khoe trọn đường cong con gái.
Hắn đương nhiên đến một cái liếc mắt còn không dành cho cô, dù cho Yena cố gắng phơi bày thì vẫn không lọt nổi vào mắt hắn. Kim Taehyung miễn cưỡng lật hợp đồng ra xem, trong đầu hắn chợt nghĩ phải tìm cách trích xuất camera để lật mặt Nam Yena cho Jungkook thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa anh thảo trên đầu súng
Fanfic* hoa anh thảo chỉ âm thầm nở dưới ánh trăng bảng lảng, không hề phô trương. tình yêu mập mờ, khó lòng xác định. em như loài hoa anh thảo, anh như khẩu súng thô ráp, tưởng chừng đối nghịch nhưng lại là phép bù trừ hoàn hảo. *...