trang 50

3.6K 198 18
                                    

"Jungkook! Sáng giờ cậu làm sao mà cứ thẩn thờ thế?"

Jeon Jungkook giật mình khi bị Nam Yena vỗ vai mấy cái cho tỉnh người. Quả thật cậu cứ mơ mơ màng màng, chìm trong lo lắng mà không để ý chuyện gì xung quanh làm cô bạn thân lo muốn chết.

Cậu chống cằm, tay nghịch nghịch chiếc ống hút trong ly nước của mình rồi mới than thở với Yena.

"Giám đốc Kim... bảo mình đến gặp mẹ anh ấy..."

"Thật sao?" Nam Yena sửng sốt suýt nữa lại la toáng lên cho cả căn tin nghe. Đó dường như là phản ứng thường thấy mỗi khi cậu kể với cô về chuyện của hắn.

Cậu khẽ gật đầu: "Giám đốc nói mẹ anh ấy đốc thúc việc hẹn hò và hôn nhân của anh ấy lắm. Giám đốc còn hẹn với mẹ đầu tháng đưa mình về ra mắt."

Nam Yena vừa nghe vừa tròn mắt vì không ngờ chuyện tình cảm của cậu tiến triển nhanh thế. Cô còn đưa tay ra đếm đếm rồi kết luận.

"Là còn bốn ngày nữa?"

"Phải..." Giọng cậu ỉu xìu.

Jeon Jungkook đương nhiên không phải là không muốn gặp mẹ hắn mà là cậu vẫn chưa sẵn sàng.

Cậu và hắn chỉ mới chính thức bước vào quan hệ hẹn hò có mấy ngày, đùng một cái bảo dắt cậu về ra mắt nên cậu vẫn chưa chuẩn bị tâm lý kịp. Đâu chỉ là tâm lý, cả quà gặp mặt cậu cũng chưa chuẩn bị nốt. Taehyung mới báo với cậu chuyện này tối qua. Hắn nói đường đột làm cậu suýt thì vì hoảng mà giận hắn.

Nam Yena chỉ cần nhìn thoáng một cái là hiểu tâm tư cậu ngay. Cô cũng đau đầu theo, đúng là đáng lo.

"Vậy khi nào rảnh mình cùng cậu đi lựa quà cho bác ấy đi?"

"Ừm, cậu phải giúp mình đó..."

"Đương nhiên rồi."

Nam Yena rất vui nếu được giúp cậu san sẻ bớt phiền lo.

"Và sau đó đổi lại cậu hỏi giám đốc Kim giúp mình là trợ lý của anh ta nhà ở đâu nhé?"

Jeon Jungkook bật cười bất lực. Đôi bạn nói chuyện vui vẻ với nhau thì từ đâu Choi Dongwoo bất ngờ đi đến. Cậu tròn mắt ngước nhìn. Cậu cứ ngỡ từ cái hôm ở buổi đấu giá anh ta đã không còn dám đến gần cậu nữa.

"Anh không có ý gì làm phiền em nữa đâu, anh chỉ muốn nhắc là sắp tới hạn báo cáo bài làm nhóm lúc trước giáo sư giao."

Choi Dongwoo cúi mặt nói một mạch vì anh sợ bản thân khó đối diện với cậu. Cũng nhờ có anh nhắc mà Jungkook mới chợt nhớ, bài tập ấy giáo sư giao hạn chuẩn bị là 1 tháng và sắp đến ngày báo cáo kết quả rồi.

Lần trước cậu và Dongwoo đã nhất trí với nhau mỗi người sẽ làm riêng rồi đến gần ngày trình bày kết quả sẽ họp bàn gộp bài lại.

"Vậy chúng ta phải thống nhất kết quả thôi ạ."

"Ừm. Chúng ta làm ở quán cà phê nhé? Hay thư viện?"

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ