trang 59

1.5K 146 11
                                    

Cuối cùng cũng có thể trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Kim Taehyung có vẻ là người tan ca muộn nhất công ty, quả là một người sếp mẫu mực.

Dù vậy hắn vẫn không thấy mệt lắm, có lẽ vì hắn đang háo hức được về nhà gọi điện cho em bé nào đó để trò chuyện. Hắn lại nhớ cậu nữa rồi.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trên đường về nhà hắn chợt phát hiện xe hắn bị hỏng phanh.

Kim Taehyung ngay khi vừa rẽ vào con đường vắng thì mới hay phanh xe đã trở nên lỏng lẻo từ khi nào. Hắn đen mặt, chửi thề một tiếng rồi liên tục cố gắng đạp phanh nhiều lần.

Nhưng chiếc xe vẫn đều đều chạy về trước. Hắn chỉ còn cách giữ thẳng tay lái, kiểm soát chiếc xe đi mà không được dừng.

Cùng với đó hắn liền gọi điện cho trợ lý đến "tiếp viện". Một mình hắn với chiếc xe hỏng phanh e là không cầm cự được lâu.

Bỗng từ đâu xuất hiện một chiếc xe từ sau chạy đến với tốc độ khá nhanh. Chiếc xe này không phải của trợ lý, là một chiếc xe lạ và chắc chắn nó đang nhắm vào hắn.

Biết tỏng là có kẻ muốn chơi mình. Kim Taehyung nghiến răng liều mạng phóng xe đi, bắt đầu màn rượt đuổi.

Thế nhưng vốn dĩ chiếc xe mất phanh của hắn đã là một điểm yếu. Kẻ kia biết được, cố gắng áp sát hắn vào con lươn.

Trên con đường lớn vắng vẻ, hai chiếc xe lao vun vút như xé gió. Chiếc sau luôn cố đẩy chiếc trước vào thế khó. Hết va quẹt rồi tông thẳng vào đuôi xe.

Kim Taehyung biết mình không thể thắng được cuộc đua này. Hắn chọn cách đối đầu trực diện với tên kia.

Hắn cố tình để cho kẻ lạ mặt ép mình vào con lươn. Ngay lập tức, hắn không còn kiểm soát được vận tốc và hướng xe, bị chiếc xe kia đẩy đến tông mạnh vào bức tường kiên cố.

"Đùng" một tiếng vang trời. Chiếc xe của Kim Taehyung va đập mạnh móp đến nửa đầu xe mới chịu dừng lại, khói bốc nghi ngút.

Sau đó là một màn yên lặng của trời đêm.

Cảm giác như hắn thật sự đã bị sắt hỗn độn kia vùi lấp, người trong chiếc xe chủ mưu kia mới bước xuống và đi đến gần xem tình hình.

Quả thực chiếc xe vỡ muốn nát hết phần đầu xe, nhưng hình như bên trong vẫn còn lành lặn quá nhỉ? Nhưng không sao, hỏng đến bốc khói thế này thì Kim Taehyung có lẽ cũng không qua khỏi đâu.

Nghĩ vậy gã ta có vẻ rất thỏa mãn lấy điện thoại ra liên lạc với ai đó.

Nhưng gã còn chưa kịp làm gì thì bỗng nhiên một tiếng "đoàng" cực đại vang chói tai cùng cơn đau buốt truyền đến ở chân. Gã ngay lập tức quay đầu rồi tái xanh mặt mày khi thấy bắp chân chảy máu ồ ạt.

"Mày!"

Kim Taehyung bằng cách thần kỳ nào đó đã thoát khỏi mớ hỗn độn và bắn một nhát súng vào chân gã. Hắn đúng là một tên mạng lớn.

"Là mày à Kang Seunghyun?"

Kim Taehyung chảy máu một đường dài trên đầu, thế nhưng trên gương mặt vẫn hiện hữu sự đắc ý cùng nụ cười giễu cợt.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ