Kim Taehyung được trợ lý đưa đến bệnh viện sơ cứu vết thương. May mắn là đạn chỉ vụt qua nên vết thương không sâu, có điều là mất máu nhiều.
Hắn sau khi băng bó xong còn phải truyền máu, nếu không rất dễ xảy ra trường hợp bất tỉnh hay kiệt sức.
Nhưng đối với hắn thì mấy chuyện này quá cầu kỳ, bình thường hắn đi bắn nhau máu chảy như suối vẫn mặt dày sống đến tận bây giờ. Có lẽ trợ lý không muốn chuyện này đến tai mẹ hắn nên mới cẩn thận đến vậy.
Kim Taehyung truyền máu xong lập tức sốt ruột muốn đi đến chỗ lão Choi giao dịch. Và thế là hắn không chút chần chừ, chỉ đợi truyền xong là nhảy xuống giường bệnh đi ngay.
Lần này hắn còn không cho trợ lý đi theo. Hắn nói chỗ giao dịch lão ta nhất định không phái nhiều người theo bảo vệ, bầu không khí phải là im lặng triệt để nên sợ hắn đem theo người mới làm lão chú ý.
Trời sập tối, đèn đường cũng sáng dần. Kim Taehyung một mình lái xe đi về phía căn nhà bị bỏ hoang ở ngoại ô.
Hai bên đường những tòa nhà cao tầng thưa thớt dần, chỉ còn lại hai hàng cây. Con đường phía trước cũng bị bóng tối và sương mù bao phủ, một màn u ám trùm lấy cảnh vật.
Hắn thì vẫn giữ bình tĩnh. Dù sao bây giờ hắn đến đó cũng chỉ kiểm tra vài thứ và thu thập vài thông tin về lão chứ cũng không có ý định bắt lão.
Xe hắn dừng lại ở một vị trí khá khuất, đèn cũng tắt khiến cho chiếc xe như hòa vào một màu đen tĩnh mịch. Hắn chỉ việc ngồi đó yên lặng chờ động tĩnh.
Kia rồi, lão già Choi Seyeon xuất hiện rồi. Lão đi một mình nhưng dám chắc là có không ít người đang canh gác xung quanh. Trên tay lão xách theo một vali, chính là cái mà hắn đã tráo trước đó.
Sở dĩ lão không chút nghi ngờ mà lấy vali đó đi giao dịch là vì hắn đã cài người thay thế những tên canh giữ lúc chiều. Trong số đó vừa có người của V5, vừa có thuộc hạ của lão do hắn mua chuộc.
Hắn cũng đã căn dặn kỹ càng, khi để lão kiểm tra vali thì dùng vali tiền thật. Còn khi để lão xách đi thì phải dùng vali giả.
Sau khi hắn nhận được xác nhận của thuộc hạ ở đó, chắc chắn ra lão đang xách vali giả thì mới từ từ xuống xe, tiến vào bên trong.
Kim Taehyung bước đi nhẹ nhàng, cẩn trọng đi thẳng đến chỗ giao dịch. Hắn nấp sau một bức tường, cẩn thận quan sát xung quanh và thu toàn bộ cảnh tượng giao dịch vào mắt.
Không chỉ nhìn rõ mồn một cảnh lão ta sáng mắt vì mớ hàng trắng trước mặt, hắn còn vô tình trông thấy dưới chân mình mấy bịch bột.
Hắn nheo mắt nhìn cho kỹ, đây quả thực là ma túy rồi. Bên cạnh còn có một ống tiêm đã qua sử dụng. Nhưng hai thứ này đều còn rất mới, không dính nhiều bụi mặc dù xung quanh đây toàn là cỏ cây, bụi bặm. Vì thế hắn lập tức biết ngay là chúng vừa được sử dụng cách đây không lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa anh thảo trên đầu súng
Fanfic* hoa anh thảo chỉ âm thầm nở dưới ánh trăng bảng lảng, không hề phô trương. tình yêu mập mờ, khó lòng xác định. em như loài hoa anh thảo, anh như khẩu súng thô ráp, tưởng chừng đối nghịch nhưng lại là phép bù trừ hoàn hảo. *...