trang 40

3.7K 213 21
                                    

Jeon Jungkook chỉ đứng nói chuyện với Choi Dongwoo một lúc rồi rời khỏi vì cậu biết Taehyung sẽ không thoải mái.

Nhưng chỉ nói một chút mà cậu đã biết kha khá chuyện, lần đầu cậu biết gia thế anh ta lại khủng đến vậy. Nghe đồn trong trường đã nhiều rằng anh ta nhà giàu, nhưng giàu đến mức được mời đến đây tham dự thì hẳn là thiếu gia rồi. Anh ta nói đến thay ba vì ba anh ta bận việc, tức là có thể đấu giá tuỳ thích miễn là mua được món đồ mà ba anh yêu cầu.

Jeon Jungkook mơ màng tiếp nhận mớ thông tin ấy mới nhận ra, Choi Dongwoo thật sự giàu, ở đây chỉ có cậu là nghèo thôi. Buồn ghê!

Thăm quan một chút thì đã đến lúc ổn định vị trí. Cậu cùng Kim Taehyung ngồi ngay hàng ghế đầu có tầm nhìn tốt nhất. Vị trí này quả thực là tốt nhất, thế mới thấy hắn có quyền lực thế nào. Chỉ có điều cậu cảm thấy mình ngồi ở đây có chút không đúng lắm.

Trên sân khấu đã bắt đầu mở màn cho buổi đấu giá hôm nay. Jungkook còn tròn xoe mắt ngắm nhìn tiết mục khai mạc và lời giới thiệu của MC. Trong khi đó vẫn nắm chặt tay Taehyung và hắn cứ dùng ánh mắt ôn nhu nhìn cậu, mặc dù đèn hội trường đã tắt.

"Một chút nữa người ta sẽ đem hàng đầu giá ra, giới thiệu, nêu giá khởi điểm. Nếu em thích thì cứ việc mua, hoặc là nói với tôi, tôi giúp em đấu giá."

Kim Taehyung ghé đến bên tai cậu thì thầm như muốn nói trước cho cậu đỡ bỡ ngỡ. Jeon Jungkook thì chỉ biết nghe rồi gật gù chứ không có ý định làm theo vì cậu biết đấu giá không phải chuyện đơn giản, cậu không thể để hắn vì cậu mà chi nhiều tiền.

Cho đến khi trên sân khấu bất ngờ xuất hiện một món đấu giá có thể thu hút sự chú ý của cậu, là một sợi dây chuyền ngọc trai.

Sợi dây chuyền được trưng bày trong một chiếc hộp kính, thiết kế vô cùng tinh xảo. Sợi dây được giới thiệu là có một nửa là ngọc trai, một nửa là bạch kim. Thiết kế trông vừa lạ mắt vừa tinh xảo, lấp lánh vô cùng xinh đẹp. Lại còn đính kết thủ công từ mấy trăm viên đá quý, 40 viên ngọc trai nguyên chất, thế nên nó càng thêm quý giá.

Hơn thế nữa, sợi dây chuyền ấy giống hệt sợi của mẹ cậu, mẹ đã bán nó đi cách đây khá lâu để có tiền cho cậu học đại học. Vì thế nhìn thấy nó, cậu vô thức nổi lên lòng tham.

Ngay khi từ nhìn thấy Jungkook đã không giấu được sự thích thú của mình. Hai mắt cậu sáng rỡ, long lanh hướng về phía món đồ được trưng bày kia cùng với nụ cười nhẹ. Cậu rõ ràng là rất thích nó nhưng lại nhanh chóng thu lại vẻ mặt hớn hở của mình vì sợ bị hắn phát hiện. Cậu chỉ còn biết ngồi yên một chỗ ngắm mải mê sợi dây chuyền kia chứ chẳng thể làm gì khác. Bởi dù có ham muốn nó thì cậu cũng không dám để Taehyung đấu giá nó vì mình. Chỉ là giống với sợi của mẹ thôi, không phải nó đâu...

Vậy mà Choi Dongwoo ngồi bên kia lại thu vào tầm mắt vẻ mặt tươi rói của cậu khi ấy. Anh nhận ra hình như cậu thích món đồ này. Thế nên anh là người đầu tiên đưa ra con số đấu giá trong khán phòng.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ