Tay Taehyung từ sớm đã sờ soạng dọc từ đầu ngực xuống bụng dưới của cậu, thích thú cảm nhận làn da mịn màng, mát lạnh. Hắn ngừng lại nơi hai hạt đậu yêu thích, nghịch phá chúng đến nỗi cương cứng. Đợi chúng sưng lên hắn liền chuyển sang dùng miệng cắn mút. Đầu lưỡi chuyên nghiệp đá đầu ti qua lại hai bên, trông chúng cứ như đang nghịch ngợm khiêu khích hắn. Rồi hắn lại mút, mút như thể có niềm tin rằng sữa sẽ chảy ra.
Chẳng qua vì hắn quá nghiện mùi hương ngọt ngào của cậu, muốn đem cậu nuốt vào bụng cho thoả mãn.
"Hưm nhột quá..."
Từ nãy giờ ngoài nhỏ giọng rên rỉ cậu chẳng thể làm gì khác. Vì hắn mà người cậu đỏ lên, hai chân vô thức cạ vào nhau muốn che đậy thứ gì đó đang lén lút dần trở nên ẩm ướt.
Cậu xấu hổ lấy chăn che mặt, còn muốn che luôn miệng vì tiếng kêu của mình thực quá khiêu gợi rồi. Nhưng dĩ nhiên hắn không đồng ý, vứt luôn tấm chăn đi. Hắn nhướn người hôn lên chóp mũi bạn nhỏ, ánh mắt thập phần ôn nhu.
"Không được che, tôi muốn nhìn thấy em."
"Nhưng xấu hổ quá..."
Kim Taehyung bật cười. Hắn không nói nữa mà dùng hành động, trực tiếp cắn xuống xương đòn gợi cảm. Cho dù cậu xấu hổ thì hắn cũng không ngừng lại đâu, ngược lại còn rất thích ngắm cơ thể khắp nơi đều ửng hồng này.
Những nụ hôn nóng rực rải dọc cơ thể cậu, cuối cùng dừng lại trên đùi non trắng ngần. Bây giờ quần ngoài lẫn quần trong đã hoàn toàn bị kéo khỏi chân, nằm trơ trọi dưới đất. Jungkook xấu hổ không tả được khi vật nhỏ của mình hiện lên ngay trước mắt hắn.
Mấy lần trước cậu say, lần này cậu tỉnh, thế nên sự ngại ngùng đạt đến cực độ. Hắn là đang nhìn chằm chằm Jeon nhỏ, còn cười nữa chứ!
"Đừng nhìn mà."
Cậu lấy tay che lại, thậm chí còn muốn bỏ chạy. Dĩ nhiên hắn không để cậu làm điều đó rồi, nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra. Hắn không chút do dự cũng không thèm báo trước đột nhiên hôn lên Jeon nhỏ rồi há miệng ngậm nó luôn.
"Này! Ha... không được..."
Cậu rùng mình mấy cái liên tiếp, ngón chân co quắp lại vì căng thẳng. Hình như hai lần làm tình trước hắn chưa từng mút nó cho cậu bao giờ, đây là lần đầu tiên. Cũng là lần đầu tiên cậu được người khác blowjob.
Cậu co rúm người, hai tay run run chỉ dám đặt hờ trên đầu hắn. Còn hắn thì hừng hực khí thế liếm mút vật trụ đang dần cương lên kia. Thứ này của cậu tuy hơi nhỏ so với hắn nhưng đổi lại sạch sẽ, trắng, đáng yêu y như chủ nhân của nó.
Hắn liếm dọc phần thân rồi đến đầu khấc, cố ý mút mạnh một cái cậu liền giật bắn người. Chưa hết, hắn còn dùng tay sờ nắn phần gốc cùng hai hòn bi, gây cho cậu kích thích đến từng sợi thần kinh. Cậu liên tục run rẩy và thở dốc, Jeon nhỏ cũng mấy lần giật giật.
"Hưm... Ah không phải chỗ đó. Tôi bắn mất ha..."
Ngay giữa hai chân cậu, đầu hắn cứ nhấp nhô. Cảnh tượng này cũng đủ để cậu phát ngượng. Miệng hắn thì mút, tay thì sờ ngực. Hắn làm việc chăm chỉ đến mức chẳng bao lâu đã khiến cậu run rẩy bắn ra, bạch trọc tràn vào khoang miệng hắn một cách bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa anh thảo trên đầu súng
Fanfiction* hoa anh thảo chỉ âm thầm nở dưới ánh trăng bảng lảng, không hề phô trương. tình yêu mập mờ, khó lòng xác định. em như loài hoa anh thảo, anh như khẩu súng thô ráp, tưởng chừng đối nghịch nhưng lại là phép bù trừ hoàn hảo. *...