trang 57

1.7K 145 11
                                    

Nhìn màn hình máy tính hiển thị tình hình cổ phần công ty hiện tại làm Choi Seyeon càng điên tiết. Lão gầm gừ, nổi đoá lên gạt bỏ tất cả mọi thứ trên bàn, trút giận lên những món đồ đắt tiền khiến chúng vỡ tan nát.

Hai mắt lão long sòng sọc, chính là bởi lão không ngờ mình đã quá coi thường một kẻ tỏ ra vô can - phó giám đốc Ha. Bây giờ số cổ phần mà Ha Myung Suk nắm trong tay đủ để đe doạ lão nên lão mới nóng máu đến thế.

"Thằng chó Kim Taehyung!"

Lão giận dữ tiếp tục ném phăng cả lọ hoa. Hơi thở lão trở nên gấp gáp còn đôi mắt cứ láo liên rõ là đang suy nghĩ cách lật ngược tình thế.

Như nảy ra gì đó, lão vội vàng nhấc điện thoại lên.

"Đống hình lần trước mày chụp được đâu rồi?"

"À tôi đang giữ thưa ngài."

"Đưa cho đám nhà báo đi. Bao nhiêu tiền cũng được, miễn là nhanh chóng khiến Kim Taehyung bị công chúng khinh bỉ cho tao."

Chưa kịp đợi bên kia đáp thì lão đã cúp
máy. Tự cho rằng cách này sẽ giải quyết được vấn đề, lão cố trấn tĩnh bản thân. Ngồi phịch xuống ghế, lão bỗng nở nụ cười điên dại trong khi đầu óc trống rỗng, đau nhức.

___

Ánh nắng sớm ấm áp chiếu vào phòng, theo đó là làn hơi lạnh của mùa đông.

Kim Taehyung theo thói quen vươn tay đến chỗ bên cạnh muốn ôm người yêu nhưng chợt khựng lại khi bên cạnh chỉ là một khoảng trống.

Hắn lờ mờ tỉnh giấc. Ngồi dậy, hắn nhìn đến chỗ trống bên cạnh mà thoáng buồn. Niềm vui của hắn mỗi buổi sáng thức dậy là được nhìn thấy Jungkook kia mà. Hắn càng có thêm động lực để mau chóng xử lí Choi Seyeon, rước cậu về nhà.

Mang theo tâm trạng ủ rũ đi vệ sinh cá nhân. Bỗng trong lúc hắn đang thay quần áo thì điện thoại lại reo inh ỏi lên.

Hắn nheo mày, tên trợ lý này làm gì mà mới sáng sớm đã gọi hắn hàng chục cuộc thế này.

"Gì đấy?" Kim Taehyung từ tốn gọi lại, mắt vẫn chuyên tâm nhìn vào gương.

"Giám đốc! Lớn chuyện rồi! Mấy tờ báo lá cải tung tin đồn anh tổ chức mại dâm ở quán bar. Còn đưa hình ảnh bằng chứng nữa."

Kim Taehyung lập tức cúp máy. Nét mặt hắn đen lại, lão già Choi Seyeon lại giở trò gì nữa đây?

Hắn gấp gáp lên mạng. Quả là mấy tờ báo lá cải và cư dân mạng đang bàn tán về tin đồn đó - tin đồn hắn mua bán dâm?

Bị chọc điên, hắn nhanh chóng vào xem bọn chúng nói gì về mình. Đó là những bức ảnh được chụp thấy mặt hắn rất rõ ràng ở quán bar. Hắn đi cùng với người khác vào phòng nghỉ của quán, thậm chí hắn còn bế người kia. Nhưng đây là...

"Jungkook?"

Tuy mấy tấm ảnh đó không thấy mặt nhưng hắn chắc chắn đây là cậu. Vậy là đống hình này hắn bị chụp lén cách đây tận hai tháng.

"Ha, bọn chó chết!"

Hắn cười khẩy, tuy không bộc lộ dữ dội nhưng chính nụ cười lạnh lẽo ấy đã cho thấy hắn điên tiết đến mức nào.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ