trang 20

4.8K 262 14
                                    

Kim Taehyung phát nghiện mùi hương trên cơ thể cậu. Hắn hôn đến mức môi đào sưng lên, hơi thở cậu trở nên khó khăn mới chịu rời đi.

Jungkook liên tục năn nỉ hắn buông tha cho mình nhưng hắn không mấy quan tâm, ngược lại chỉ cảm thấy tiếng cậu ngọt lịm rất dễ nghe. Hắn vẫn tiếp tục công việc yêu thích của mình, sờ mó khắp người cậu, đầu thì gục vào cổ cậu.

Hai tay Jungkook đặt lên vai hắn không biết là muốn đẩy ra hay kéo vào. Cậu ngửa cô nhắm nghiền mắt, hai má ửng đỏ như hai quả cà chua.

Cảm giác lạ quá, rõ ràng lý trí mách bảo là phải cự tuyệt hắn nhưng cơ thể lại không nghe theo cứ nương theo hắn, để mặc hắn làm loạn trên người mình. Thậm chí cậu còn hơi ưỡn ngực, phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ xíu kích thích hắn. Những lần trước cậu cũng như thế, nên mới không tài nào chống cự được.

Hơn nữa tim cậu đập rất nhanh, cứ như sắp nhảy khỏi lồng ngực vậy. Cậu thấy hình như mình bị hắn làm cho thần trí điên đảo rồi.

Không biết áo cậu bị cởi ra từ bao giờ. Cũng không biết cậu đã leo lên giường, ngồi trên đùi hắn từ khi nào.

Làn da cậu trắng hồng, mịn như da em bé, sờ vào còn thấy mát tay nên hắn rất thích. Điểm xuyến trên vùng da trắng chính là hai hạt đậu ửng hồng khiến hắn mê mẩn sờ mãi. Taehyung như muốn dính lấy người cậu, ôm chặt như muốn khảm cậu vào lòng.

Hắn vùi đầu vào cổ cậu, hương hoa anh thảo tràn ngập khắp khoang mũi hắn. Cậu luôn rất thơm, một mùi hương quyến rũ, tinh tế mà ngọt ngào, giống hệt mùi hoa anh thảo.

Hương hoa anh thảo không chỉ vừa quyến rũ vừa ngọt ngào, nó còn mang lại cảm giác thanh mát dễ chịu. Không chỉ vậy còn có khả năng tạo ra sự thư thái sảng khoái cho tinh thần. Có lẽ vì vậy mà mỗi lần ở gần cậu hắn luôn thấy vô cùng thoải mái, tâm trạng như được xoa dịu.

"Thơm quá!"

Kim Taehyung phát cuồng mùi hương của cậu, cảm thấy ngửi thôi là chưa đủ. Hắn bắt đầu liếm mút cổ cậu, rải những nụ hôn dọc xuống tận ngực khiến cho những vết hôn màu đỏ dần hiện ra.

"A-Anh đang bị sốt đó ưm..."

"Đúng vậy, người tôi nóng ran nên rất cần em để hạ nhiệt."

"Không... Sao như thế được."

Hắn không thèm trả lời vì hắn có điều khác phải bận tâm. Ngực sờ đã chán, giờ hắn phải dùng miệng mới thích.

Taehyung đỡ lấy lưng cậu giúp cậu có thể dễ dàng ngửa người ra sau. Nhờ vậy hạt đậu nhỏ được dâng lên tận miệng hắn như mời gọi. Hắn không chút ngần ngại ngậm lấy đầu ngực, mút mát nhẹ nhàng.

Hắn chỉ vừa chạm lưỡi liền thấy Jungkook rùng mình, mấy đầu ngón chân co lại. Cậu nhắm chặt mắt và không kiểm soát được tiếng nỉ non ngày một lớn hơn. Đó là điểm nhạy cảm nhất trên người cậu, lần nào hắn cũng nhắm vào mà trêu ghẹo làm cậu uất ức vô cùng.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ